Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Quảng Ninh

  • 13:28 | Thứ Năm, 30/12/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Sáng nay, 30-12, tổ đại biểu HĐND huyện gồm các ông, bà: Nguyễn Thị Bích Thủy, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa-Thể thao; Phan Trần Nam, Phó trưởng Ban Văn hóa-Xã hội, HĐND tỉnh; Ngô Thị Nhung đã có buổi tiếp xúc với cử tri huyện Quảng Ninh sau kỳ họp thứ 4, HĐND tỉnh khóa XVIII.

Tại buổi tiếp xúc, đại diện tổ đại biểu HĐND tỉnh đã báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh năm 2021; phương hướng, giải pháp thực hiện nhiệm vụ năm 2022 và kết quả kỳ họp thứ 4, HĐND tỉnh khóa XVIII. Cử tri cũng đã được nghe thông báo kết quả giải quyết một số kiến nghị mà cử tri huyện Quảng Ninh gửi trước kỳ họp.

Các đại biểu HĐND tỉnh tiếp cúc với cử tri huyện Quảng Ninh.
Các đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc với cử tri huyện Quảng Ninh.

Phấn khởi trước những kết quả tỉnh đã đạt được trong năm 2021, cử tri huyện Quảng Ninh đã đóng góp ý kiến, kiến nghị về một số vấn đề liên quan đến: giải quyết chế độ chính sách cho người có công, phụ cấp cho bí thư chi bộ, đấy nhanh tiến độ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho người dân, việc khai thác đá gây ô nhiễm và ảnh hưởng đến đời sống của người dân bản Khe Ngang, xã Trường Xuân.

Sau khi lắng nghe các ý kiến của cử tri, thay mặt tổ đại biểu HĐND tỉnh, đại biểu Phan Trần Nam đã tiếp thu và giải trình một số vấn đề cử tri quan tâm và có liên quan thuộc thẩm quyền. Những ý kiến, kiến nghị còn lại, sẽ được tổ đại biểu tổng hợp báo cáo HĐND tỉnh trình các cấp, ngành có thẩm quyền giải quyết trong thời gian tới. 

Thanh Hải

tin liên quan

Ngành Tài nguyên và Môi trường: Vượt khó để hoàn thành nhiệm vụ

(QBĐT) - Năm 2021, triển khai thực hiện nhiệm vụ trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Sở Tài nguyên và Môi trường (TN-MT) Quảng Bình đã nỗ lực vượt khó để tạo sự chuyển biến trong công tác, hoàn thành các công việc còn tồn đọng và triển khai có hiệu quả các nhiệm vụ, lĩnh vực được giao phó.

Việt Nam khẳng định vai trò, vị thế ngày càng cao trên trường quốc tế

Với sự tham gia chủ động, tích cực, cộng đồng quốc tế ngày càng tin tưởng vào khả năng đóng góp và năng lực điều hành của Việt Nam tại các thể chế đa phương toàn cầu.
 

Chuyển biến tích cực từ thực hiện nghị quyết đại hội Đảng

(QBĐT) - Qua 1 năm triển khai nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp, trong điều kiện bị ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19, nhưng huyện Tuyên Hóa đã đạt và vượt nhiều chỉ tiêu, nhiệm vụ đặt ra. Đây chính là nền tảng vững chắc, tạo đà cho sự phát triển trong năm 2022 và những năm tiếp theo.