Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh:

Bế giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ về công tác xây dựng Đảng năm 2021

  • 14:51 | Thứ Năm, 28/10/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Sáng 28-10, Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh tổ chức lễ bế giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ về công tác xây dựng Đảng năm 2021.

Tham dự lớp bồi dưỡng có 76 học viên là bí thư, phó bí thư chi bộ, đảng uỷ viên, chi uỷ viên đến từ các đảng bộ, chi bộ trực thuộc Khối các cơ quan tỉnh.

á họ viên tham gia lớp bồi dương.
Các học viên tham gia lớp bồi dưỡng.

Trong thời gian tham gia lớp bồi dưỡng (từ 26 đến 28-10), các học viên được hướng dẫn các nội dung cơ bản về nghiệp vụ công tác đảng, như: tổ chức cơ sở đảng và nhiệm vụ của chi uỷ, bí thư chi bộ; công tác tư tưởng và công tác tổ chức của chi bộ, đảng bộ cơ sở; công tác dân vận, công tác kiểm tra, giám sát và công tác khen thưởng, kỷ luật của chi bộ, đảng bộ cơ sở; công tác đảng của chi ủy, bí thư chi bộ trong thực hiện nhiệm vụ phát triển giáo dục, đào tạo, xây dựng và phát triển văn hoá, con người; phòng chống “tự diễn biến”, “tự chuyển hoá” trong cán bộ, đảng viên ở cơ sở…

Đồng hí Nguyên Thanh Lam, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối á ơ quan tỉnh trao giấy khen ho á họ viên đạt kết quả ao.
Đại diện Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh trao giấy khen cho các học viên đạt kết quả cao.

Đây là những nội dung, kiến thức cơ bản để các học viên hiểu biết thêm về chức năng, nhiệm vụ và phương thức lãnh đạo của tổ chức cơ sở đảng ở cơ sở; vị trí, tầm quan trọng, nội dung và phương thức tiến hành công tác tư tưởng, dân vận, tổ chức, kiểm tra, giám sát… trong cán bộ, đảng viên ở cơ sở.

Tại buổi lễ bế giảng, Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh đã trao quyết định hoàn thành cho các học viên và biểu dương khen thưởng 8 học viên đạt kết quả cao.

Th.H

tin liên quan

Khi vai trò đảng viên nơi cư trú được phát huy

(QBĐT) - Xã Phong Thủy (Lệ Thủy) là nơi có nhiều đảng viên được các cơ quan giới thiệu về sinh hoạt Đảng tại nơi cư trú. Tận dụng lợi thế này, Đảng bộ xã đã linh hoạt phát huy vai trò của lực lượng này trong thực hiện các phong trào của địa phương, nhất là lĩnh vực an sinh xã hội và xây dựng nông thôn mới (NTM).

"Luật mới sẽ đặt nền móng cho những thay đổi căn bản trong công tác thi đua, khen thưởng"

(QBĐT) - Sáng nay, 28-10, kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XV thảo luận trực tuyến về dự án Luật Thi đua, khen thưởng (sửa đổi). Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh Quảng Bình đã có các ý kiến thảo luận trực tiếp và bằng văn bản. 

Khai giảng lớp bồi dưỡng công tác Đảng cho bí thư chi bộ và cấp ủy viên cơ sở năm 2021

(QBĐT) - Sáng 28-10, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Doanh nghiệp (DN) tỉnh khai giảng lớp bồi dưỡng công tác Đảng cho bí thư chi bộ và cấp ủy viên cơ sở năm 2021.