Quảng Ninh tổ chức hội thi báo cáo viên giỏi

  • 14:55 | Thứ Năm, 22/07/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Trong 2 ngày 21 và 22-7, Huyện ủy Quảng Ninh tổ chức hội thi báo cáo viên giỏi năm 2021. Tham gia hội thi có 18 báo cáo viên là Bí thư, Phó bí thư đến từ các tổ chức cơ sở Đảng, các ban ngành trong toàn huyện.

dfvbnm,.
Ban tổ chức tặng hoa cho các báo cáo viên tham gia hội thi.

Tham gia hội thi, các báo cáo viên thực hiện 3 phần thi, gồm: Thi đề cương thuyết trình, thi thuyết trình và phần thi trả lời câu hỏi phụ. Bằng các hình thức, phương pháp tuyên truyền sáng tạo, các báo cáo viên đã truyền đạt khá sinh động các nội dung, quan điểm trong Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và nghị quyết đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Nhiều phần thi được đầu tư công phu, có số liệu dẫn chứng minh họa, bố cục khoa học.

sdfghjk
Lãnh đạo huyện Quảng Ninh trao giấy khen cho báo cáo viên đạt giải nhất.

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho báo cáo viên Lê Ngọc Nhân (Chính trị viên Ban Chỉ huy Quân sự huyện), giải nhì cho các báo cáo viên Nguyễn Văn Thuần (Bí thư Đảng ủy xã Xuân Ninh), Ngô Lê Duy (Bí thư Huyện đoàn) và trao 3 giải ba, 7 giải khuyến khích cho các báo cáo viên khác.

xcvbnm
Hội thi là dịp để các báo cáo viên huyện Quảng Ninh học hỏi kinh nghiệm, nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền. 

Hội thi là dịp để các báo cáo viên huyện Quảng Ninh giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, bồi dưỡng đội ngũ báo cáo viên có bản lĩnh chính trị vững vàng, tinh thông về chuyên môn nghiệp vụ; đồng thời góp phần đổi mới phương thức, nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác tuyên truyền miệng, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.

Th. H