Đảng bộ Trường Chính trị tỉnh: Tổ chức hội thi tuyên truyền Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng

  • 14:13 | Thứ Hai, 19/07/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng nay (19-7), Đảng bộ Trường Chính trị tỉnh tổ chức hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021 tuyên truyền Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và nghị quyết đại hội đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025.
 Các thí sinh tham gia phần thi thuyết trình.
Thí sinh tham gia phần thi thuyết trình.

Hội thi có 6 thí sinh đến từ 5 chi bộ trực thuộc tham gia. Các thí sinh trải qua 3 phần thi, gồm: xây dựng đề cương, thuyết trình và trả lời câu hỏi phụ. Nội dung bài thi nằm trong 5 chuyên đề văn kiện Đại hội XIII của Đảng và nghị quyết đại hội đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025.

Đồng chí Nguyễn Thị Minh, Bí thư Đảng bộ Trường Chính trị tỉnh trao giải cho thí sinh đạt giải nhất..
Đồng chí Nguyễn Thị Minh, Bí thư Đảng bộ Trường Chính trị tỉnh trao giải nhất cho thí sinh.

Qua các phần thi, thí sinh đã bám sát đề cương, thể hiện được sự đổi mới về phương pháp thuyết trình, phân tích làm rõ những nội dung cơ bản, cốt lõi và những vấn đề được nêu trong Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, nghị quyết đại hội đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025. Các bài thuyết trình có dẫn chứng, tư liệu minh họa sát thực, sinh động, nội dung liên hệ phù hợp với tình hình thực tiễn, công tác chuyên môn của đơn vị….

Lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh trao giải cho các thí sinh đạt giải nhì.
Lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh trao giải nhì cho các thí sinh.

Kết quả, Ban Tổ chức hội thi đã trao 1 giải nhất cho thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Hoa, 2 giải nhì cho thí sinh Phạm Thị Kim Oanh và thí sinh Nguyễn Thị Lê, 3 giải ba cho các thí sinh còn lại.

Hội thi là hoạt động có ý nghĩa quan trọng nhằm tiếp tục tuyên truyền sâu rộng trong toàn thể cán bộ, đảng viên về những nội dung cơ bản, những quan điểm mới trong văn kiện Đại hội XIII của Đảng.
 
Lê Mai