Bố Trạch triển khai công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026

  • 17:12 | Thứ Tư, 24/02/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chiều 24-2, Ban Thường vụ Huyện ủy Bố Trạch tổ chức hội nghị cốt cán toàn huyện để triển khai công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.
Bí thư Huyện ủy Bố Trạch Lê Công Toán, Trưởng ban chỉ đạo bầu cử huyện phát biểu tại hội nghị.
Bí thư Huyện ủy Bố Trạch Lê Công Toán, Trưởng ban chỉ đạo bầu cử huyện phát biểu tại hội nghị.
Các đại biểu dự hội nghị được quán triệt Chỉ thị của Ban Thường vụ Huyện ủy về lãnh đạo cuộc bầu cử; triển khai hướng dẫn về công tác nhân sự và kế hoạch công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. 
 
Để cuộc bầu cử đạt kết quả cao, Ban Thường vụ Huyện ủy Bố Trạch yêu cầu các cấp ủy, tổ chức đảng, các phòng, ban, ngành và các địa phương trên địa bàn lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt các nhiệm vụ để bảo đảm cuộc bầu cử được tiến hành dân chủ, bình đẳng, đúng pháp luật, an toàn, tiết kiệm và thực sự là ngày hội của toàn dân. Đặc biệt, trong công tác nhân sự, phải gắn kết quả nhân sự đại hội Đảng các cấp và quy hoạch cán bộ để giới thiệu những người tiêu biểu, đủ tiêu chuẩn theo quy định của pháp luật, có điều kiện thực hiện nhiệm vụ tham gia làm đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND các cấp... 
 
Ban chỉ đạo bầu cử huyện Bố Trạch cũng đã phân công trách nhiệm cụ thể của từng thành viên để lãnh đạo toàn diện công tác bầu cử, chỉ đạo giải quyết kịp thời những vấn đề phát sinh trong quá trình chuẩn bị và tổ chức bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.
 
                                                                                           Hương Trà