Nghiêm túc thực hiện quy chế, đóng góp cao nhất cho thành công của đại hội

  • 06:35 | Thứ Hai, 25/01/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng (Đại hội XIII) được tổ chức tại Thủ đô Hà Nội từ ngày 25-1 đến 2-2-2021. Đây là sự kiện chính trị trọng đại của đất nước.

Trung tâm hội nghị Quốc gia, địa điểm tổ chức Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng trước ngày khai mạc
Trung tâm hội nghị Quốc gia, địa điểm tổ chức Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng trước ngày khai mạc

Tham dự đại hội, Đoàn đại biểu Đảng bộ tỉnh Quảng Bình có 22 đại biểu, gồm 19 đại biểu được bầu tại Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII và 1 đại biểu đương nhiên là đồng chí Vũ Đại Thắng, Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; 2 đại biểu được Bộ Chính trị phân công sinh hoạt với đoàn là đồng chí Nguyễn Văn Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Kinh tế Trung ương; đồng chí Nguyễn Đức Lợi, Tổng Giám đốc Thông tấn xã Việt Nam.

“Đại diện cho trên 75.000 đảng viên của Đảng bộ tỉnh, Đoàn đại biểu tỉnh Quảng Bình đã sẵn sàng cho Đại hội XIII của Đảng. Đây là niềm vinh dự lớn lao, đồng thời cũng là trọng trách nặng nề đối với mỗi đại biểu. Đoàn đại biểu tỉnh Quảng Bình sẽ phát huy tối đa tinh thần trách nhiệm, khách quan, công tâm, nghiêm túc thực hiện nội quy, quy chế và các quy định của đại hội, đóng góp cao nhất vào thành công chung của đại hội!

Đoàn đại biểu tỉnh Quảng Bình kỳ vọng Đại hội XIII của Đảng sẽ phát huy được trí tuệ của toàn Đảng, toàn dân, thúc đẩy khát vọng phát triển, vươn lên của dân tộc; có chiến lược, kế hoạch và giải pháp đột phá để đạt được những thành tựu to lớn về kinh tế- xã hội trong 5 năm tới. Đại diện cho Đảng bộ, quân và dân tỉnh nhà, Đoàn đại biểu tỉnh Quảng Bình tin tưởng đại hội sẽ sáng suốt lựa chọn và bầu Ban Chấp hành, Bộ Chính trị, Ban Bí thư Trung ương Đảng khóa XIII những đồng chí tiêu biểu, có tài, có đức, trí tuệ, đổi mới, sáng tạo để dẫn dắt Đảng, nhân dân gặt hái những thành tựu rực rỡ trong nhiệm kỳ mới!”, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Vũ Đại Thắng nhấn mạnh.

Sáng nay, 25-1-2021, Đoàn đại biểu tỉnh Quảng Bình sẽ cùng với các đoàn đại biểu toàn quốc viếng Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh; dâng hương tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ và bước vào phiên trù bị Đại hội XIII của Đảng tại Trung tâm hội nghị Quốc gia.

Ngọc Mai