Sơ kết lớp Cao cấp Lý luận chính trị K12, hệ không tập trung

  • 10:02 | Thứ Ba, 07/07/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Chiều 6-7-2020, Học viện Chính trị khu vực III phối hợp với Ban Tổ chức Tỉnh ủy và Trường Chính trị tỉnh tổ chức sơ kết lớp Cao cấp Lý luận chính trị K12 (hệ không tập trung), khóa học 2019-2021.

A
Tại lễ sơ kết, các học viên và giảng viên, Ban giám hiệu nhà trường đã cùng trao đổi về những kết quả và kinh nghiệm trong quá trình giảng dạy, học tập.

Tham dự có ông Đoàn Triệu Long, quyền Giám đốc Học viện Chính trị khu vực III; đại diện lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy, các sở, ban, ngành liên quan và 89 học viên là cán bộ lãnh đạo, quản lý đang công tác tại các cơ quan, đơn vị trong toàn tỉnh.

Sau quá trình dạy và học, đến nay, lớp Cao cấp Lý luận chính trị K12 (hệ không tập trung), khóa học 2019-2021 đã hoàn thành 5 môn học. Trong quá trình giảng dạy, các giảng viên đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, chuẩn bị kỹ nội dung bài giảng, có phương pháp giảng dạy tích cực, phù hợp. Qua đó, đã tạo được không khí học tập dân chủ để học viên có điều kiện trao đổi những vấn đề mới, nảy sinh từ thực tiễn công tác ở địa phương.

Tại buổi sơ kết, các học viên và giảng viên, Ban giám hiệu nhà trường đã cùng trao đổi về những kết quả trong thời gian qua, đồng thời rút ra bài học kinh nghiệm để nâng cao chất lượng công tác dạy và học tập nhằm hoàn thành khóa học với kết quả cao nhất.

                                                                                                                        Th. H