Lãnh đạo tỉnh thăm các đảng viên có tuổi Đảng cao

  • 15:36 | Thứ Năm, 16/01/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng (3-2-1930 - 3-2-2020), sáng nay, 16-1, đồng chí Hoàng Đăng Quang, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đi thăm, tặng quà Tết các đảng viên có tuổi đảng cao trên địa bàn thành phố Đồng Hới. 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Đăng Quang chúc tết cụ Phan Văn Mạnh, đảng viên 73 năm tuổi Đảng
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Đăng Quang chúc Tết cụ Phan Văn Mạnh, đảng viên 73 năm tuổi Đảng

Cùng đi có đại diện lãnh đạo Sở Lao động Thương binh và Xã hội, Tỉnh đoàn, Văn phòng Tỉnh ủy, HĐND tỉnh và thành phố Đồng Hới.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và đoàn đã thăm, chúc Tết cụ Phan Văn Mạnh, thôn 2, xã Lộc Ninh, đảng viên 73 năm tuổi Đảng và cụ Đặng Thị Kiều, thôn Đức Thị, xã Đức Ninh, đảng viên 71 năm tuổi Đảng.

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ về đời sống, sức khỏe của các đảng viên và gia đình. Đồng chí ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực, đóng góp quan trọng của các đảng viên trong công cuộc bảo vệ và xây dựng đất nước, quê hương.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Đăng Quang chúc tết cụ Đặng Thị Kiều, đảng viên 71 năm tuổi Đảng
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Đăng Quang chúc Tết cụ Đặng Thị Kiều, đảng viên 71 năm tuổi Đảng

Nhân dịp đón năm mới Canh Tý 2020 và kỷ niệm 90 năm thành lập Đảng, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chúc và mong muốn trong thời gian tới, các đảng viên tiếp tục phát huy tinh thần tiên phong, gương mẫu, là tấm gương sáng để con cháu, cộng đồng noi theo, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Đồng chí cũng yêu cầu chính quyền các cấp tiếp tục quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các đảng viên có tuổi Đảng cao, xứng đáng với những đóng góp của các đảng viên trong công cuộc bảo vệ và xây dựng quê hương.

N.Mai

. Nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, sáng 16-1, đồng chí Trần Công Thuật, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã đến thăm các đảng viên có tuổi Đảng cao từ 70 năm trở lên ở huyện Bố Trạch. 

a
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trần Công Thuật tặng quà gia đình vợ chồng bà Nguyễn Thị Ưu.
Cùng đi có đại diện lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, UBND huyện Bố Trạch.
 
Đoàn đã đến thăm ông Nguyễn Hữu Định (thôn 8, xã Hoàn Trạch) đảng viên 73 năm tuổi Đảng và vợ chồng bà Nguyễn Thị Ưu (thôn 5, Trung Trạch) đảng viên 70 năm tuổi Đảng.
a
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trần Công Thuật tặng quà và hỏi thăm ông Nguyễn Hữu Định.
Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã thay mặt lãnh đạo tỉnh cảm ơn về những công lao đóng góp hết sức to lớn cho đất nước, quê hương của gia đình và cá nhân các đồng chí đảng viên. Đồng thời mong muốn gia đình và các đồng chí đảng viên cao tuổi sống vui, sống khỏe, luôn là tấm gương sáng để các thế hệ trẻ học tập, noi theo. Nhân dịp Tết cổ truyền dân tộc, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các gia đình.
 
                                                                                                               Đức Thành