.

Hội CCB huyện Bố Trạch: Tham gia giáo dục, bồi dưỡng đạo đức, lối sống cho thế hệ trẻ

.
14:52, Thứ Năm, 13/12/2018 (GMT+7)
(QBĐT) - Thời gian qua, Hội CCB huyện Bố Trạch luôn gương mẫu, phát huy tinh thần trách nhiệm, tiếp tục quán triệt thực hiện tốt Nghị quyết số 25- NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa X) về "Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác thanh niên, thời kỳ đẩy mạnh CNH, HĐH".
Hội CCB huyện Bố Trạch gương mẫu, tiên phong trong các hoạt động ở địa phương.
Hội CCB huyện Bố Trạch gương mẫu, tiên phong trong các hoạt động ở địa phương.

Hội CCB huyện đã phối hợp với các đoàn thể trên địa bàn bồi dưỡng lý tưởng cách mạng, đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp, xung kích bảo vệ Tổ quốc. Nhờ đó, Hội CCB huyện đã góp phần giáo dục thế hệ trẻ trong toàn huyện có ý thức vươn lên trong học tập rèn luyện, trở thành những công dân tốt, có ích cho gia đình và xã hội.

Tiêu biểu trong các hoạt động có Hội CCB xã Đồng Trạch đã tổ chức cắm trại 3 thế hệ thu hút 300 cán bộ, hội viên, đoàn viên, thanh niên, thiếu niên và học sinh tham gia. Tại hội trại, Hội CCB xã tổ chức giao lưu văn nghệ quyên góp được 37,5 triệu đồng, hỗ trợ học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi.

Hội CCB các cấp trên địa bàn huyện cũng đã phối hợp giới thiệu, bồi dưỡng 30 đoàn viên ưu tú kết nạp vào Đảng, củng cố 4 chi đoàn yếu kém vươn lên vững mạnh, vận động 14 học sinh bỏ học trở lại trường...

H.Trà

 
 
,