.

Đóng góp của Việt Nam cho lực lượng gìn giữ hòa bình Liên hợp quốc

.
11:02, Thứ Sáu, 28/09/2018 (GMT+7)

Với phương châm đóng góp cho hòa bình, an ninh quốc tế cũng là góp phần quan trọng bảo đảm hòa bình, an ninh, phát triển của đất nước, Việt Nam là 1 trong 125 nước đang đóng góp lực lượng cho các phái bộ gìn giữ hòa bình Liên hợp quốc, làm nhiệm vụ tại Cộng hòa Trung Phi và Nam Sudan.

Theo TTXVN/Vietnam+

,
  • LĐLĐ huyện Bố Trạch: Chú trọng chăm lo, bảo vệ lợi ích cho người lao động

    (QBĐT) - Phát huy vai trò, vị trí là cơ quan đại diện bảo vệ quyền, lợi ích của người lao động, thời gian qua, LĐLĐ huyện Bố Trạch đã có nhiều nỗ lực trong việc triển khai các hoạt động chăm lo đoàn viên, người lao động, qua đó giúp họ yên tâm công tác.

    28/09/2018
    .
  • Thủ tướng nêu "trách nhiệm kép" trong bài phát biểu tại Liên hợp quốc

    Vào lúc 14 giờ 30 chiều 27-9 (khoảng 1 giờ 30 sáng 28-9, theo giờ Hà Nội), tại trụ sở Liên hợp quốc, thành phố New York (Mỹ), Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã tham dự và có bài phát biểu quan trọng tại Phiên thảo luận cấp cao Đại hội đồng Liên hợp quốc khóa 73.

    28/09/2018
    .
  • Lễ an táng Chủ tịch nước Trần Đại Quang tại quê hương Ninh Bình

    13 giờ 30 phút ngày 27-9, Đoàn xe đưa linh cữu của Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã về đến quê nhà tại xóm 13, xã Quang Thiện, huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình. Đông đảo người dân đã chờ ở đây để tiễn đưa Chủ tịch nước về nơi an nghỉ cuối cùng.

    28/09/2018
    .
  • Điểm sáng trong phong trào phụ nữ

    (QBĐT) - Với những cách làm hay, thiết thực, thời gian qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Quảng Thuỷ đã khắc phục mọi khó khăn, triển khai thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua, cuộc vận động và nhiệm vụ trọng tâm của hội, trở thành một trong những tập thể điển hình toàn diện của Hội LHPN thị xã Ba Đồn.

    27/09/2018
    .
  • Việt Nam sẽ hoàn thành trọng trách của một thành viên Hội đồng Bảo an

    Tiếp tục các hoạt động trong khuôn khổ kỳ họp thường niên Đại hội đồng Liên hợp quốc khóa 73 tại thành phố New York, Hoa Kỳ, ngày 26-9, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh đã chủ trì cuộc gặp vận động các nước ủng hộ Việt Nam ứng cử làm ủy viên không thường trực Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc...

    27/09/2018
    .
  • Cử hành trọng thể Lễ truy điệu Chủ tịch nước Trần Đại Quang

    Sáng 27-9, Lễ truy điệu đồng chí Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam được cử hành trọng thể theo nghi thức Quốc tang tại Nhà Tang lễ Quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông (Hà Nội), Hội trường Thống Nhất (Thành phố Hồ Chí Minh) và quê hương Chủ tịch nước - xã Quang Thiện, huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình.

    27/09/2018
    .
  • Xúc động những dòng sổ tang viếng Chủ tịch nước Trần Đại Quang

    Lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã lưu lại sổ tang những lời thương tiếc, xúc động tiễn đưa Chủ tịch nước Trần Đại Quang.

    27/09/2018
    .
  • Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đến New York dự phiên thảo luận Đại hội đồng Liên hợp quốc

    Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc sẽ dự và phát biểu tại Phiên thảo luận chung Đại hội đồng Liên hợp quốc khóa 73; tọa đàm với các doanh nghiệp Hoa Kỳ về thu hút đầu tư tại Việt Nam trong thời kỳ phát triển công nghệ 4.0.

    27/09/2018
    .