.

Hội LHPN Bố Trạch: Đồng hành cùng phụ nữ biên cương

.
07:41, Thứ Tư, 06/06/2018 (GMT+7)

(QBĐT) - Thực hiện chương trình đồng hành cùng phụ nữ biên cương,  vừa qua, Hội LHPN huyện Bố Trạch tổ chức trao tặng quà, con giống cho các hội viên có hoàn cảnh khó khăn tại xã Thượng Trạch (Bố Trạch).

Đại diện lãnh đạo Hội LHPN tỉnh trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
Đại diện lãnh đạo Hội LHPN tỉnh trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Tại xã Thượng Trạch, Hội LHPN huyện Bố Trạch đã phối hợp với CLB Doanh nghiệp nữ thành phố Hồ Chí Minh trao 40 triệu đồng tiền hỗ trợ nuôi lợn bản cho các hộ gia đình ở bản Nịu, bản Cà Roòng1 và bản Cà Roòng 2. Hội  cũng đã trao tặng 20 bộ áo quần sơ sinh cho Trạm y tế xã Thượng Trạch.

Tại Đồn Biên phòng Cà Roòng, Hội LHPN Bố Trạch cũng đã phối hợp với các cơ quan chức năng tổ chức chương trình truyền thông về dân số - kế hoạch hóa gia đình, mô hình “5 không 3 sạch” và giáo dục pháp luật cho hội viên phụ nữ các bản Tuộc, Troi, 61 thuộc xã Thượng Trạch.

Cũng trong dịp này, Hội LHPN tỉnh đã trao tặng 5 suất học bổng, mỗi suất trị giá 300 ngàn đồng cho các em học sinh giỏi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; CLB Phụ nữ khởi nghiệp huyện Bố Trạch tặng cặp dê giống cho hội viên nghèo; Hội LHPN xã Hải Trạch trao 80 suất quà, mỗi suất trị giá 100 ngàn đồng cho các hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn; Hội LHPN xã Đức Trạch trao 20 suất quà, mỗi suất trị giá 200 ngàn đồng, gồm quần áo và đồ dùng trẻ sơ sinh cho hội viên là đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn xã Thượng Trạch. Ngoài ra, Hội  Phụ nữ  thị trấn Nông trường Việt Trung tặng bánh kẹo cho các em nhỏ tại bản Nịu, bản Cà Roòng1 và bản Cà Roòng...

Lan Chi

           

 

,