.

Trao học bổng cho học sinh nghèo vùng bão

Thứ Ba, 24/10/2017, 15:26 [GMT+7]

(QBĐT) - Chiều 23-10, Công ty cổ phần Tin học Viễn thông Petrolimex đã phối hợp với Công ty Xăng dầu Quảng Bình tổ chức trao học bổng “Chương trình tiếp sức đến trường” cho trẻ em nghèo vùng bão tại Trường THCS Lộc Ninh, thành phố Đồng Hới.

Lãnh đạo Công ty Xăng dầu Quảng Bình trao học bổng cho học sinh nghèo.
Lãnh đạo Công ty Xăng dầu Quảng Bình trao học bổng cho học sinh nghèo.

Trường THCS Lộc Ninh mặc dù nằm ở trung tâm thành phố Đồng Hới nhưng số lượng học sinh sinh sống ở các vùng phụ cận theo học khá đông và có rất nhiều học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi. Sau cơn bão số 10 vừa qua, nhiều gia đình học sinh đã khó khăn lại càng chồng chất khó khăn hơn.

Để chia sẻ phần nào hoàn cảnh đó, Công ty cổ phần Tin học Viễn thông Petrolimex đã trao tặng cho học sinh nghèo của Trường THCS Lộc Ninh 50 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng.

Lãnh đạo Công ty Cổ phần tin học viễn thông Petrolimex trao học bổng cho học sinh nghèo Trường THCS Lộc Ninh (Đồng Hới).

Lãnh đạo Công ty cổ phần Tin học Viễn thông Petrolimex trao học bổng cho học sinh nghèo Trường THCS Lộc Ninh.

Tuy món quà không lớn nhưng đó là tấm lòng, là sự sẻ chia và là tình yêu thương mà tập thể cán bộ Công ty cổ phần Tin học Viễn thông Petrolimex dành cho học sinh nghèo học giỏi nơi đây. Hy vọng với món quà này, sẽ hỗ trợ phần nào học phí để các em tiếp tục vươn lên học tập tốt hơn và trở thành người có ích cho xã hội.

Hiền Phương