.

Tỉnh ta có một cá nhân được vinh danh tại giải thưởng Phụ nữ Việt Nam 2017

Thứ Ba, 17/10/2017, 09:09 [GMT+7]

(QBĐT) - Tin từ Hội LHPN tỉnh cho biết: Hội LHPN Việt Nam đã công bố 18 tập thể và cá nhân được nhận giải thưởng Phụ nữ Việt Nam 2017.

Đây là giải thưởng thường niên lớn nhất dành cho phụ nữ Việt Nam, đánh dấu và ghi nhận tài năng, sức sáng tạo và sự cống hiến của phụ nữ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Bà Đặng Thị Kim Liên, Chi hội trưởng Chi hội Văn nghệ dân gian Việt Nam tỉnh Quảng Bình là một trong 10 gương mặt được vinh danh tại giải thưởng này.

Bà Đặng Thị Kim Liên, nguyên là Phó Chủ tịch Hội LHPN TP. Đồng Hới. Suốt cả quãng thời gian công tác, bà được biết đến là một cán bộ năng động, nhiệt tình, hết lòng vì công việc. Nghỉ hưu, bà lại tích cực đóng góp công sức, trí tuệ của mình vào nhiều lĩnh vực và là tấm gương điển hình trong thực hiện các phong trào quần chúng ở địa phương.

Bà được biết đến là người phụ nữ tài năng thể hiện ở nhiều lĩnh vực: sáng tác thơ, viết văn, viết địa chí, là hội viên Hội Văn nghệ dân gian Việt Nam, Hội Di sản văn hóa Quảng Bình, Hội Văn học nghệ thuật Quảng Bình, Chi hội trưởng Chi hội Văn nghệ dân gian Việt Nam Quảng Bình ... Dù ở cương vị nào, bà cũng luôn  nỗ lực hết mình để đóng góp vào sự phát triển chung của đơn vị.

Lễ trao giải thưởng Phụ nữ Việt Nam 2017 diễn ra vào ngày 17-10 tại Thủ đô Hà Nội nhân dịp kỷ niệm 87 năm thành lập Hội LHPN Việt Nam và Ngày Phụ nữ Việt Nam (20-10).

M.H