.

Hội thi nghiệp vụ giỏi tín dụng chính sách xã hội

Thứ Bảy, 24/06/2017, 21:19 [GMT+7]

(QBĐT) - Sáng 24-6, Ngân hàng Chính sách xã hội Quảng Bình phối hợp với Hội CCB, Hội Nông dân, Hội LHPN và Đoàn Thanh niên tỉnh tổ chức hội thi nghiệp vụ giỏi tín dụng chính sách xã hội. Đồng chí Trần Hải Châu, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy đã đến dự.

Đồng chí Trần Hải Châu, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban nội chính Tỉnh ủy trao giải cho đội đạt giải nhất.Đồng chí Trần Hải Châu, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban nội chính Tỉnh ủy trao giải cho đội đạt giải nhất.
Đồng chí Trần Hải Châu, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy trao giải cho đội đạt giải nhất.

Tham gia hội thi có 8 đội với 64 thí sinh đến từ phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội các huyện, thị xã, thành phố và các tổ chức chính trị-xã hội cơ sở.

Các đội phải trải qua 2 phần thi gồm: màn chào hỏi và phần thi nghiệp vụ. Thông qua các phần thi, các đội đã thể hiện được năng lực chuyên môn, nghiệp vụ về công tác tín dụng. Qua đó, phục vụ tốt hơn nhu cầu vay vốn ngày càng cao của khách hàng.

Hội thi góp phần giúp nâng cao trình độ chuyên môn và năng lực quản lý, tổ chức thực hiện công tác ủy thác. Hội thi cũng là dịp giao lưu, học hỏi, tăng cường sự gắn kết và tạo sân chơi bổ ích giữa NHCSXH và tổ chức chính trị-xã hội nhận ủy thác cho vay. Đồng thời, khích lệ toàn thể cán bộ viên chức trong toàn hệ thống và cán bộ tổ chức chính trị-xã hội quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn năm 2017 và những năm tiếp theo.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho 3 đội thuộc phòng giao dịch NHCSXH huyện Bố Trạch, Lệ Thủy và Tuyên Hóa; giải nhì Hội Sở Đồng Hới; giải ba  2 đội huyện Quảng Ninh và Minh Hóa; giải khuyến khích cho các đội còn lại.

Hiền Phương