.

Chương trình kỷ niệm "Ký ức tháng tư"

Thứ Bảy, 29/04/2017, 11:37 [GMT+7]

(QBĐT) - Trong khuôn khổ chương trình kỷ niệm 42 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước và 45 giải phóng Quảng Trị, ngày 28-4, Báo Quảng Trị đã tổ chức chương trình "Ký ức tháng tư" với sự tham gia của các báo Đảng trong khu vực, Báo Kinh tế và Đô thị, Tạp chí Người làm báo...

Tham dự chương trình "Ký ức tháng tư", các đại biểu đã viếng và dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Trường Sơn, Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Đường 9. Tiếp đó, Báo Quảng Trị đã phối hợp với các báo, các doanh nghiệp tổ chức trao quà của chương trình "Địa chỉ cần giúp đỡ". Đây là chương trình nhân ái được đơn vị triển khai từ năm 2014 với với sự tham gia và phối hợp của các doanh nghiệp trên địa bàn. 

Số quà được trao trong dịp này gồm hai ngôi nhà tình thương, 2 con bò giống cùng 120 suất quà (mỗi suất trị giá 1.500.000 đồng) với tổng trị giá 310 triệu đồng.

Buổi chiều, sau lễ khai mạc giải bóng đá Quảng Trị 2017 - Cúp Trường Sơn, các đại biểu đã viếng Thành Cổ Quảng Trị. Tiếp đó là lễ thả đèn hoa đăng trên sông Thạch Hãn để tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc. Chương trình kỷ niệm đã được tổ chức trang trọng, để lại ấn tượng đẹp.

Một số hình ảnh hoạt động của các đại biểu tại chương trình:

 Viếng nghĩa trang liệt sĩ Trường Sơn
Viếng nghĩa trang liệt sĩ Trường Sơn
Đại diện lãnh đạo Báo Quảng Bình và Báo Quảng Ninh trao quà chương trình
Đại diện lãnh đạo Báo Quảng Bình và Báo Quảng Ninh trao quà chương trình "Địa chỉ cần giúp đỡ"
Viếng Thành Cổ Quảng Trị

Viếng các anh hùng liệt sỹ tại Thành Cổ Quảng Trị

Lê tri ân các anh hùng liệt sĩ bên sông Thạch Hãn

Lễ tri ân các anh hùng liệt sĩ bên sông Thạch Hãn

Đêm hoa đăng trên sông Thạch Hãn
Đêm hoa đăng trên sông Thạch Hãn

Ngọc Mai