.

Bổ sung kinh nghiệm, kiến thức chuyên sâu cho các giám đốc điều hành chuyên nghiệp

Thứ Bảy, 15/04/2017, 23:05 [GMT+7]
(QBĐT) - Ngày 15-4, Trung tâm dịch vụ việc làm thanh niên tỉnh phối hợp với Trường đào tạo doanh nhân PTI tổ chức khai giảng chương trình đào tạo giám đốc điều hành chuyên nghiệp – CEO (khóa III). Tham gia khóa đào tạo có hơn 50 học viên là lãnh đạo, quản trị các doanh nghiệp có trụ sở trong và ngoài tỉnh.
Lãnh đạo, quản trị các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh sẽ được truyền đạt những kinh nghiệm, kiến thức chuyên sâu của vị trí giám đốc điều hành chuyên nghiệp.
      Lãnh đạo, quản trị các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh sẽ được truyền đạt những kinh nghiệm, kiến thức chuyên sâu của vị trí giám đốc điều hành chuyên nghiệp.
Khóa đào tạo giám đốc điều hành chuyên nghiệp – CEO, khóa III sẽ diễn ra trong thời gian gần 3 tháng (từ ngày 15-4 đến 2-7-2017). Các học viên sẽ được 6 chuyên gia trong lĩnh vực CEO đến từ Trường đào tạo doanh nhân PTI có trụ sở, chi nhánh tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh truyền đạt những kinh nghiệm, kiến thức chuyên sâu của vị trí giám đốc điều hành chuyên nghiệp gồm: CEO và tổng quan về quản trị doanh nghiệp; xây dựng hệ thống quản lý công ty; phương pháp phát triển khả năng lãnh đạo; quản trị nhân lực dành cho lãnh đạo; kỹ năng giải quyết vấn đề và kỹ năng làm việc hiệu quả; chiến lược công ty; quản trị tài chính và đầu tư dành cho lãnh đạo; xây dựng thương hiệu, quản trị maketing…
Thông qua chương trình đào tạo giám đốc điều hành chuyên nghiệp – CEO (khóa III), các học viên sẽ có dịp trao đổi thông tin về quá trình phát triển doanh nghiệp, những khó khăn vướng mắc trong quản trị, điều hành; đồng thời trao đổi, rút ra bài học kinh nghiệm nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh của công ty.
Nguyễn Hoàng