.

51 doanh nhân tốt nghiệp khóa đào tạo CEO 02 QB

Thứ Hai, 24/10/2016, 15:06 [GMT+7]

(QBĐT) - Chiều 23-10, Trung tâm Dịch vụ việc làm thanh niên tỉnh phối hợp với Trường Đào tạo doanh nhân PTI tổ chức lễ tổng kết và trao giấy chứng nhận tốt nghiệp chương trình đào tạo Giám đốc điều hành chuyên nghiệp CEO 02 QB.

Tham dự có đại diện lãnh đạo Trường Đào tạo doanh nhân PTI, Trung tâm Dịch vụ việc làm thanh niên tỉnh và 51 học viên đến từ các doanh nghiệp trong tỉnh.

Đại diện Trường Đào tạo doanh nhân PTI và Trung tâm Dịch vụ việc làm thanh niên tỉnh trao chứng chỉ tốt nghiệp cho các học viên.
Đại diện Trường Đào tạo doanh nhân PTI và Trung tâm Dịch vụ việc làm thanh niên tỉnh trao chứng chỉ tốt nghiệp cho các học viên.

Chương trình đào tạo Giám đốc điều hành chuyên nghiệp CEO 02 QB được bắt đầu từ ngày 23-7-2016. Sau 3 tháng học tập, các doanh nhân, trưởng phó phòng các doanh nghiệp được trang bị những kiến thức cơ bản giúp cho công việc quản lý, lãnh đạo và kinh doanh trong các doanh nghiệp.

Đây là chương trình đào tạo mang tính thực tiễn, phù hợp với nhu cầu của các nhà quản lý, giám đốc các doanh nghiệp, góp phần giúp doanh nghiệp trong tỉnh chủ động cho hội nhập kinh tế quốc tế. Khoá học còn giúp các doanh nhân, những nhà quản lý gặp gỡ, chia sẻ với các chuyên gia giàu kinh nghiệm, đầy tâm huyết, những CEO hàng đầu Việt Nam; mở ra cơ hội kinh doanh và hun đúc thêm lòng say mê với công việc quản lý doanh nghiệp.

Tại buổi lễ, Trường Đào tạo doanh nhân PTI đã trao chứng chỉ tốt nghiệp cho các học viên và trao kỷ niệm chương cho 6 học viên có thành tích xuất sắc trong khóa đào tạo.

Nhân dịp này, các học viên lớp CEO 01 QB và CEO 02 QB đã quyên góp, ủng hộ gần 40 triệu đồng để hỗ trợ cho người dân vùng lũ, nhằm động viên, chia sẻ khó khăn với bà con.

Lan Chi