.

Khối thi đua các ngành dịch vụ: Tặng quà cho nạn nhân chất độc da cam/dioxin

Thứ Hai, 26/09/2016, 08:22 [GMT+7]

(QBĐT) - Vừa qua, Khối thi đua các ngành dịch vụ Quảng Bình đã tổ chức đoàn đi thăm hỏi và tặng quà cho 10 gia đình nạn nhân chất độc da cam/dioxin có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các huyện Quảng Trạch, Bố Trạch, Quảng Ninh, Lệ Thủy và thị xã Ba Đồn.

Đại diện lãnh đạo các đơn vị trong Khối thi đua các ngành dịch vụ trao quà cho bà Nguyễn Thị Bấu, TDP Tân Mỹ, phường Quảng Phúc, thị xã Ba Đồn.
      Đại diện lãnh đạo các đơn vị trong Khối thi đua các ngành dịch vụ trao quà cho bà Nguyễn Thị Bấu, TDP Tân Mỹ,       phường Quảng Phúc, thị xã Ba Đồn.

Mỗi phần quà trị giá 3.000.000 đồng. Tổng số tiền trao trong đợt này là 30.000.000 đồng, từ sự đóng góp của CBCNV-NLĐ trong các đơn vị, nhằm chia sẻ với khó khăn của những nạn nhân chất độc da cam, thể hiện tấm lòng tương thân tương ái và tinh thần trách nhiệm với cộng đồng và xã hội của CBCNV-NLĐ trong Khối thi đua các ngành dịch vụ Quảng Bình.

Khối thi đua các ngành dịch vụ Quảng Bình gồm 10 đơn vị thành viên: Viễn thông Quảng Bình, Bưu điện Quảng Bình, Công ty Điện lực Quảng Bình, Chi nhánh Viettel Quảng Bình, Truyền tải điện Quảng Bình, Cảng hàng không Đồng Hới, Công ty bảo hiểm Bảo Minh Quảng Bình, Công ty Bảo Việt Quảng Bình, Công ty bảo hiểm Nhân thọ Quảng Bình, Công ty bảo hiểm PJICO Quảng Bình.

Võ Như Quảng
(Truyền tải điện Quảng Bình)