.

Lễ dâng hoa lên phần mộ các liệt sỹ

Thứ Ba, 19/07/2016, 09:11 [GMT+7]
(QBĐT) - Ngày 18-7, tại Nghĩa trang Liệt sỹ Ba Dốc, xã Lý Trạch (Bố Trạch), Chi nhánh Viettel Quảng Bình phối hợp với Đoàn Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tổ chức lễ dâng 3.000 bình hoa lên phần mộ các liệt sỹ.
Chi nhánh Viettel Quảng Bình hỗ trợ kinh phí mua 3000 bông hoa dâng lên phần mộ các liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ Ba Dốc.
Chi nhánh Viettel Quảng Bình hỗ trợ kinh phí mua 3000 bình hoa dâng lên phần mộ các liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ Ba Dốc.

Tại buổi lễ, gần 100 cán bộ, nhân viên Chi nhánh Viettel Quảng Bình và Đoàn viên, thanh niên Sở Lao động, Thương binh và Xã hội đã lần lượt gắn 3.000 bình hoa lên phần mộ các anh hùng liệt sỹ.

Kinh phí để mua 3000 bình hoa do Chi nhánh Viettel Quảng Bình hỗ trợ, nằm trong chương trình thực hiện chủ trương của Đảng và Nhà nước về chăm lo, làm tốt chính sách đền ơn đáp nghĩa.

Hoạt động ý nghĩa này thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, lòng tri ân và biết ơn sâu sắc của cán bộ, nhân viên Chi nhánh Viettel Quảng Bình và Đoàn viên, thanh niên Sở Lao động, Thương binh và Xã hội đối với công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh xương máu của mình để giành độc lập cho Tổ quốc.
Đ.V