.

Chương trình đào tạo Giám đốc điều hành chuyên nghiệp - CEO 02QB

Chủ Nhật, 24/07/2016, 11:00 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 23-7, Trung tâm Dịch vụ việc làm thanh niên tỉnh phối hợp với Trường đào tạo doanh nhân PTI (thuộc Tổ chức giáo dục PTI) tổ chức chương trình đào tạo Giám đốc điều hành chuyên nghiệp - CEO 02 QB.

Tới dự có đại diện lãnh đạo Hội Doanh nghiệp tỉnh, Tổ chức giáo dục PTI và 50 học viên đến từ các doanh nghiệp trong tỉnh.

Tiến sĩ Lê Thẩm Dương, Trưởng khoa Quản trị kinh doanh, Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh trình bày chuyên đề “Nghề Giám doanh nghiệp”.
Tiến sĩ Lê Thẩm Dương, Trưởng khoa Quản trị kinh doanh, Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh trình bày chuyên đề “Nghề Giám doanh nghiệp”.

Đứng trước vận hội phát triển và nhu cầu hội nhập, một trong những thách thức lớn nhất của các Doanh nghiệp Quảng Bình nói chung và Việt Nam nói riêng là khả năng quản lý, điều hành chuyên nghiệp. Giám đốc điều hành là vị trí mang tính “then chốt” để tạo nên sự chuyên nghiệp cho tất cả các công đoạn trong tổ chức và hoạt động công ty, kể cả khâu sản xuất, kinh doanh hay xây dựng thương hiệu.

Khi tham dự chương trình đào tạo Giám đốc điều hành chuyên nghiệp, các nhà quản trị và lãnh đạo của tổ chức, doanh nghiệp sẽ tìm thấy những kiến thức bổ ích, tự nâng cấp bản thân trước khi tái cấu trúc doanh nghiệp, tìm ra con đường thực sự phù hợp để hội nhập thành công.

Chương trình đào tạo này được các chuyên gia của PTI thiết kế và có tham khảo các chương trình đào tạo danh tiếng của Đại học Havard Hoa Kỳ.

Tham gia khóa học, các học viên sẽ được các chuyên gia hàng đầu Việt Nam truyền đạt 7 chuyên đề: Nghề Giám đốc điều hành chuyên nghiệp, CEO tổng quan và quản trị doanh nghiệp, tái cấu trúc doanh nghiệp, phương pháp phát triển khả năng lãnh đạo, quản trị tài chính và đầu tư dành cho lãnh đạo…

Lan Chi