.

Cộng đồng Nhân Trạch Online trao 100 triệu đồng cho đoàn viên mắc bệnh hiểm nghèo

Thứ Sáu, 08/05/2015, 07:53 [GMT+7]

(QBĐT) - Chiều 7-5, cộng đồng Nhân Trạch Online (www.nhantrach.com) phối hợp với UBND xã Nhân Trạch (Bố Trạch) tổ chức trao 100 triệu đồng cho anh Phạm Anh Xuân, hiện đang sống tại Thôn Tây (Nhân Trạch), là bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo và có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn.

Đại diện cộng đồng Nhân Trạch Online trao số tiền hỗ trợ cho anh Phạm Anh Xuân
Đại diện cộng đồng Nhân Trạch Online trao số tiền hỗ trợ cho anh Phạm Anh Xuân.

Đây là số tiền quyên góp được từ cộng đồng con em xã Nhân Trạch hiện đang sinh sống và làm việc ở các nước, chủ yếu là Nhật, Hàn Quốc, Đài Loan và Australia, cùng con em tại địa phương. Số tiền này sẽ hỗ trợ một phần kinh phí điều trị cho anh Phạm Anh Xuân, đồng thời là nguồn động viên tinh thần to lớn, giúp anh vượt qua khó khăn, chiến thắng bệnh tật, vươn lên trong cuộc sống.

Được biết, công tác thiện nguyện là một trong những hoạt động chính của cộng đồng Nhân Trạch Online. Nhiều năm qua, bằng việc huy động sức đóng góp của con em xã nhà ở trong nước và nước ngoài, cộng đồng Nhân Trạch Online đã giúp đỡ được rất nhiều mảnh đời bất hạnh, có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương và các xã lân cận. Năm 2013, cộng đồng Nhân Trạch Online cũng đã quyên góp hỗ trợ, động viên tinh thần và vật chất cho những gia đình bị thiệt hại trong trận bão số 10 và hoàn lưu bão số 11.

Diệu Hương