.

Thư ngỏ của Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh

Thứ Tư, 07/01/2015, 12:34 [GMT+7]

(QBĐT) - Năm Ất Mùi đã cận kề, đó đây khắp phố phường, ngõ xóm đang chuẩn bị cho những cuộc hội ngộ gia đình, đón Tết cổ truyền, những buổi chúc mừng vui vẻ, mua sắm và cả những hy vọng về một năm mới nhiều tốt đẹp, may mắn... Tuy nhiên, những bệnh nhân nghèo đang điều trị tại các bệnh viện trong dịp tết không có được những điều đó. Điều họ mong mỏi nhất lúc này là có tiền chữa bệnh, có tiền lo cho những bữa ăn hàng ngày trong bệnh viện và còn nhiều điều mong ước khác. Ngẫm lại, chúng ta còn hạnh phúc hơn rất nhiều người đang phải vật lộn với bệnh tật để giành lại sự sống cho bản thân, cho cả gia đình họ.

Với hy vọng, mỗi suất cơm mang đến cho bệnh nhân nghèo là trao đi một nghĩa cử cao đẹp, một tấm lòng nhân ái nhằm giúp họ có thêm động lực, thêm niềm tin và thêm sức khoẻ để chiến đấu với bệnh tật, để ấm áp hơn trong không khí lạnh giá của mùa đông, để không còn cô đơn khi nằm viện và để hạnh phúc hơn khi phải đón năm mới trong bệnh viện.

Với tinh thần ấy, năm nay, Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh tiếp tục kêu gọi các đơn vị, tổ chức, cá nhân hảo tâm hãy chung tay góp sức, với tinh thần "nhường cơm sẻ áo" giúp đỡ các bệnh nhân nghèo, cận nghèo, dân tộc thiểu số, vùng sâu vùng xa có được những bữa cơm ấm lòng trong những ngày tết, nhằm góp phần động viên họ vượt lên hoàn cảnh, sớm phục hồi sức khoẻ. (Dự kiến mức ăn 2 bữa trong mỗi ngày là 50.000đ, được hỗ trợ tiền ăn từ ngày 15-2-2015 đến ngày 23-2-2015, nhằm ngày 27-12 đến 5-1âm lịch).

Mọi khoản tiền ủng hộ xin chuyển qua tài khoản của Hội BTBNN tỉnh Quảng Bình số: 0311000536280 tại Ngân hàng thượng mại cổ phẩn Ngoại thương Việt Nam - chi nhánh Quảng Bình. Địa chỉ: 54- Nguyễn Hữu Cảnh, TP. Đồng Hới. Hoặc gọi điện trực tiếp đến số điện thoại của Hội: 0523 835919, số di động: 0913 295022 để được trao đổi phương thức thu nhận.

Các bệnh nhân nghèo tỉnh Quảng Bình đang mong chờ và hy vọng ở tấm lòng hảo tâm của quý vị.

Xin trân trọng cảm ơn!

TM. HỘI BTBNN TỈNH QB
Chủ tịch
Phạm Quang Lịch