Nhà thiếu nhi: Tổng kết hoạt động hè 2012

Cập nhật lúc 21:01, Thứ Bảy, 28/07/2012 (GMT+7)

(QBĐT) - Sau gần 2 tháng tuyển sinh các lớp năng khiếu, tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao sôi nổi, bổ ích thu hút đông đảo các em thiếu nhi đến học tập, sinh hoạt, ngày 28-7, Nhà thiếu nhi tỉnh tổ chức tổng kết các hoạt động hè 2012.

Tiết mục văn múa của các em học sinh
Tiết mục văn múa của các em học sinh.

Trong dịp hè 2012, Nhà thiếu nhi tỉnh đã tổ chức tuyển sinh các lớp học ở 27 bộ môn năng khiếu như múa, ghi ta, dancesport, bóng bàn, bóng chuyền… thu hút 1.348 em học sinh mới đăng ký tham gia (tăng 277 em so với năm 2011) nâng tổng số học sinh lên đến 1.891 em với 76 lớp học.

Chất lượng giảng dạy ngày càng được chú trọng. Các giáo viên có tinh thần trách nhiệm cao, có phương pháp giảng dạy sư phạm, giúp các em tiếp thu nhanh. Đa số các em học sinh đều hứng thú với các môn học. Nhiều em đã thể hiện được những năng khiếu vượt trội của bản thân khi tham gia khóa học.

Đây sẽ là tiền đề quan trọng để Nhà thiếu nhi tỉnh tiếp tục nâng cao hơn nữa việc đào tạo, bồi dưỡng năng khiếu cho các em cũng như tạo ra được nhiều sân chơi bổ ích, lý thú cho học sinh trong mỗi dịp hè.

                                                                                         Đào Vân

 

 

,
.
.
.