.

Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh ủy bình xét thi đua, khen thưởng năm 2017

Thứ Tư, 13/12/2017, 08:50 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 12-12, Uỷ ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy tổ chức hội nghị bình xét danh hiệu thi đua, khen thưởng năm 2017.

 Đồng chí Nguyễn Công Sự, Phó Chủ nhiệm Thường trực UBKT Tỉnh ủy kết luận hội nghị
Đồng chí Nguyễn Công Sự, Phó Chủ nhiệm Thường trực UBKT Tỉnh ủy kết luận hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo thẩm định kết quả thi đua, khen thưởng năm 2017 của UBKT các huyện ủy, thị ủy, thành ủy, đảng uỷ trực thuộc Tỉnh ủy.

Năm 2017 là năm thứ hai thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI và Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng. Bên cạnh những thuận lợi đã xuất hiện nhiều khó khăn gay gắt, ảnh hưởng đến sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp, việc làm, đời sống của nhân dân. Tuy nhiên với quyết tâm bám sát phương hướng, nhiệm vụ công tác thi đua, khen thưởng của ngành đã đề ra, trong năm, UBKT các huyện ủy, thị ủy, thành ủy, đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy đã nỗ lực cố gắng, tổ chức thực hiện khá toàn diện các nhiệm vụ kiểm tra, giám sát. 

Căn cứ kết quả thực hiện các nhiệm vụ kiểm tra, giám sát theo quy định của Điều lệ Đảng và nhiệm vụ cấp ủy giao, nghiên cứu báo cáo thành tích của các địa phương, đơn vị năm 2017 đã được thường trực các huyện ủy, thị ủy, thành ủy, đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy xác nhận, đối chiếu với kết quả thẩm định của các phòng, văn phòng cơ quan UBKT Tỉnh ủy, hội nghị đã tiến hành công tác thẩm định và bình xét. Kết quả có 7 đơn vị được đề nghị Ban Thường vụ Tỉnh ủy tặng bằng khen.

Cũng tại hội nghị, các đại biểu đã tham gia nhiều ý kiến nhằm làm rõ hơn kết quả đã đạt được trong quá trình thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát, đồng thời chia sẻ những bài học kinh nghiệm trong hoạt động để góp phần đưa công tác kiểm tra, giám sát ngày càng đạt hiệu quả cao hơn.

Ngọc Mai