.
Ban liên lạc CCB đường 9-B5 Quân khu Trị Thiên TP. Đồng Hới:

Truy tặng Kỷ niệm chương cho liệt sỹ tham gia chiến đấu, công tác tại chiến trường Trị Thiên

Thứ Sáu, 16/06/2017, 14:01 [GMT+7]

(QBĐT) - Chiều 15-6, Ban liên lạc cựu chiến binh (CCB) đường 9-B5 Quân khu Trị Thiên TP. Đồng Hới tổ chức gặp mặt và truy tặng kỷ niệm chương cho các liệt sỹ, CCB đã từng tham gia chiến đấu, công tác tại chiến trường Trị Thiên trong kháng chiến chống Mỹ.

Ban liên lạc Quân khu Trị Thiên thành phố Đồng Hới tặng quà cho thương binh và các hội viên có hoàn cảnh khó khăn.
Ban liên lạc CCB đường 9-B5 Quân khu Trị Thiên TP. Đồng Hới tặng quà cho thương binh và các hội viên có hoàn cảnh khó khăn.

Tại buổi gặp mặt, sau khi cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của CCB Quân khu Trị Thiên nói chung và CCB Quân khu Trị Thiên TP. Đồng Hới nói riêng, các đại biểu và hội viên đã tổ chức đánh giá những kết quả đã đạt được của Ban liên lạc trong năm 2017, triển khai nhiệm vụ cho thời gian tiếp theo.

Hiện nay, hầu hết các thành viên Ban liên lạc đều đã cao tuổi nhưng với tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì công tác Hội, các thế hệ CCB Quân khu Trị Thiên TP. Đồng Hới đã không ngừng nỗ lực hoàn thành những mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra; tích cực đẩy mạnh thực hiện tốt các cuộc vận động, các phong trào thi đua như: giúp nhau xóa đói giảm nghèo, ổn định cuộc sống; nghĩa tình đồng đội; chung sức xây dựng nông thôn mới; “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”…

Kể từ khi thành lập (6-2012) cho tới nay, các hoạt động văn nghệ, thể dục thể thao; công tác đền ơn đáp nghĩa luôn được Ban liên lạc duy trì, phát triển đều đặn.

Ban liên lạc CCB Quân khu Trị Thiên còn thường xuyên tổ chức cho hội viên thăm, viếng các nghĩa trang liệt sỹ vào mỗi dịp lễ, tết; thăm viếng chiến trường xưa ở Quảng Trị, A Lưới, hang Tám TNXP, mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp, ngã ba Đồng Lộc... Nhờ đó, đời sống vật chất, tinh thần của các hội viên ngày càng được nâng cao, góp phần tạo động lực mạnh mẽ để Ban liên lạc hoạt động ngày càng đạt nhiều kết quả tích cực...

Cũng trong buổi gặp mặt, Ban liên lạc CCB Quân khu Trị Thiên đã trao Kỷ niệm chương cho thân nhân 5 liệt sỹ và 11 CCB đã từng chiến đấu, phục vụ tại chiến trường Trị Thiên trong kháng chiến chống Mỹ; tặng 5 suất quà cho thương binh và 3 suất quà cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn.

Đặc biệt, dịp này có 9 thành viên của Ban liên lạc CCB Quân khu Trị Thiên đã được Hội CCB TP. Đồng Hới khen thưởng vì đã có thành tích xuất sắc trong quá trình công tác.

Văn Minh