.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy thăm, tặng quà cán bộ, công nhân viên và người lao động

Chủ Nhật, 30/04/2017, 19:07 [GMT+7]

(QBĐT) - Nhân kỷ niệm 42 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước và 131 năm ngày Quốc tế Lao động, sáng 30-4, đồng chí Hoàng Đăng Quang, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đi thăm, tặng quà cán bộ, công nhân viên, người lao động Công ty CP Bia Hà Nội-Quảng Bình. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Văn phòng Tỉnh uỷLiên đoàn Lao động tỉnh, Sở Công thương.

Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ Hoàng Đăng Quang tặng quà cho công nhân, lao động
Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ tặng quà công nhân, lao động Công ty CP Bia Hà Nội-Quảng Bình.

Công ty CP Bia Hà Nội-Quảng Bình hiện có trên 170 cán bộ, công nhân viên, người lao động. Năm 2016, Công ty sản xuất được gần 20 triệu lít bia chai và trên 1 triệu lít bia hơi, tổng doanh thu đạt gần 193 tỷ đồng. Năm 2016, Công ty đã nộp ngân sách trên 100 tỷ đồng và 4 tháng đầu năm 2017 là trên 20 tỷ đồng; thu nhập bình quân của người lao động đạt 5,4 triệu đồng/người/tháng.

Trong thời gian qua, Công ty luôn chú trọng thực hiện tốt các chế độ, chính sách liên quan đến quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động; công tác vệ sinh, an toàn lao động, phòng chống cháy nổ được thực hiện có hiệu quả… Bên cạnh đó, Công ty cũng đã chú trọng đến công tác bảo vệ môi trường.

Trao đổi với Ban Giám đốc Công ty CP Bia Hà Nội-Quảng Bình, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã biểu dương tập thể cán bộ, công nhân viên và người lao động vì đã nỗ lực, cố gắng vượt qua khó khăn để đạt được những kết quả đáng ghi nhận.

Về nhiệm vụ thời gian tới, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị tập thể cán bộ, công nhân viên và người lao động Công ty tiếp tục phấn đấu để thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ, kế hoạch đã đề ra; chú trọng nghiên cứu, đổi mới công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng yêu ngày càng cao của thị trường; tiếp tục làm tốt công tác chăm lo đời sống của cán bộ, công nhân viên, người lao động; chú trọng đảm bảo vệ sinh, an toàn lao động, phòng chống cháy nổ; đoàn kết, thống nhất ý chí, hành động trong tập thể lãnh đạo và cán bộ, công nhân viên nhằm phát huy truyền thống của đơn vị, đưa sản phẩm tiêu thụ ổn định ở thị trường trong nước, tiến tới xây dựng mục tiêu phát triển ra thị trường nước ngoài…

Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ cũng cho ý kiến đối với kiến nghị, đề xuất của đơn vị, đồng thời chỉ đạo các sở, ban, ngành liên quan tạo điều kiện thuận lợi trong việc sản xuất, giới thiệu và tiêu thụ sản phẩm của Công ty.

Ngọc Mai