.

Khai mạc Hội báo xuân 2017

Thứ Sáu, 20/01/2017, 17:12 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 20-1, tại Thư viện tỉnh, Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh phối hợp với Sở Văn hóa-Thể thao tổ chức khai mạc Hội báo xuân 2017. Tham dự có đồng chí Cao Văn Định, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Hoàng Minh Tiến, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh; Trần Vũ Khiêm, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa-Thể thao; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành; đội ngũ những người làm báo và đông đảo nhân dân trong tỉnh.

Các đồng chí lãnh đạo tham gia cắt băng khai mạc Hội báo xuân
Các đồng chí lãnh đạo cắt băng khai mạc Hội báo xuân.

Với chủ đề “Mừng Đảng, mừng xuân, mừng đất nước, quê hương đổi mới”, Hội báo xuân năm nay có sự góp mặt của 270 ấn phẩm báo chí xuân, tết của các cơ quan thông tấn Trung ương và địa phương cùng hàng trăm đầu sách, tài liệu viết về Đảng, đất nước, con người…

Tham quan các gian trưng bày ấn phẩm báo chí
Các gian trưng bày ấn phẩm báo chí.

Các ấn phẩm tại Hội báo xuân là những món ăn tinh thần giá trị trong dịp Tết đến xuân về. Bằng cách trang trí bắt mắt, lạ, đẹp của đội ngũ cán bộ làm công tác thư viện đã thu hút đông đảo nhân dân đến tham quan và tìm hiểu các ấn phẩm báo chí.

Hội báo xuân góp phần giới thiệu, quảng bá về quê hương, đất nước, con người mọi vùng miền trên tiến trình đổi mới, nâng cao giá trị văn hóa đọc cho người dân tỉnh nhà.

T.Long