.

Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh: Khai mạc hội thi tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và nghị quyết đại hội Đảng các cấp

Thứ Hai, 26/12/2016, 16:16 [GMT+7]
(QBĐT) - Ngày 26-12, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức hội thi "Tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và nghị quyết đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2015-2020". Đến dự có đồng chí Cao Văn Định, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo các ban, ngành liên quan.
Toàn cảnh hội thi
Toàn cảnh hội thi "Tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và nghị quyết đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2015-2020".
Tham dự hội thi có 55 thí sinh đến từ 72 tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh. Đây là những thí sinh xuất sắc được lựa chọn từ hội thi của các đảng bộ, chi bộ cơ sở trong thời gian vừa qua. Tham dự hội thi lần này, các thi sinh sẽ trải qua các phần thi: xây dựng đề cương, thuyết trình và trả lời câu hỏi phụ.
 
Hội thi tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và nghị quyết đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2015-2020 là diễn đàn có ý nghĩa quan trọng để các thí sinh thể hiện tài năng diễn thuyết của mình, qua đó phát hiện, bồi dưỡng đội ngũ báo cáo viên của Đảng bộ Khối nói chung cũng như của các tổ chức cơ sở Đảng nói riêng.
 
Hội thi cũng là dịp để cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ chủ chốt trong toàn Đảng bộ tiếp tục quán triệt, nắm vững sâu sắc hơn những nội dung cơ bản, cốt lõi của nghị quyết đại hội Đảng các cấp, từ đó tạo sự thống nhất về nhận thức và tổ chức thực hiện.
 
Hội thi sẽ diễn ra từ ngày 26 đến 28-12.
 
Đ.N