.

Các tổ chức cơ sở Đảng: Hội thi "Tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và nghị quyết đại hội Đảng các cấp"

Chủ Nhật, 27/11/2016, 16:07 [GMT+7]

(QBĐT) - Trong hai ngày 25 và 26-11, một số tổ chức cơ sở Đảng đã tổ chức hội thi "Tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và nghị quyết đại hội Đảng các cấp".

* Ngày 26-11, Đảng bộ Văn phòng UBND tỉnh tổ chức hội thi tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và nghị quyết đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2015-2020. Đến dự có đồng chí Hoàng Minh Tiến, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh cùng toàn thể đảng viên Đảng bộ Văn phòng UBND tỉnh.

Đại diện Ban Tổ chức hội thi trao giải nhất cho thí sinhv
Đại diện Ban Tổ chức hội thi trao giải nhất cho thí sinh.

Đây là sự kiện có ý nghĩa chính trị quan trọng nhằm góp phần tạo sự thống nhất trong tư tưởng và hành động của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động. 5 thí sinh dự thi đã trình bày các bài thi với nội dung về đường lối, quan điểm, chủ trương, nhiệm vụ và giải pháp trong văn kiện đại hội Đảng các cấp. Các phần thi đã phản ánh được những nội dung cốt lõi, những vấn đề mới trong Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2015-2020.

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho thí sinh Hoàng Thị Như Quỳnh cùng 1 giải nhì, 1 giải ba và 2 giải khuyến khích. Thí sinh đạt giải nhất sẽ tiếp tục tham gia hội thi do Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức trong thời gian tới.

N.M

* Ngày 26-11, Đảng uỷ Sở Tài nguyên-Môi trường tổ chức hội thi "Tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và nghị quyết đại hội Đảng các cấp".

 Đại diện Ban tổ chức tặng hoa cho các thi sinh tham gia hội thi
Đại diện Ban Tổ chức tặng hoa cho các thí sinh tham gia hội thi.

Tham gia hội thi có 11 thí sinh là đảng viên đến từ 11 chi bộ trực thuộc Đảng uỷ Sở Tài nguyên-Môi trường. Các thí sinh trải qua 3 phần thi gồm: xây dựng đề cương, thuyết trình và trả lời câu hỏi phụ về nội dung liên quan.

Theo đánh giá của Ban Tổ chức và Ban Giám khảo, với sự chuẩn bị công phu và chu đáo, các thí sinh tham dự hội thi đã thể hiện sự tự tin, hiểu biết sâu rộng cũng như khả năng thuyết trình sáng tạo, hiệu quả về Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và nghị quyết đại hội Đảng các cấp .  

Kết quả, Ban Tổ chức hội thi đã trao giải nhất cho thí sinh Phan Đình Phùng (Chi bộ Chi cục Biển và Hải đảo), 1 giải nhì, 1 giải ba và 2 giải khuyến khích cho các thí sinh tham dự hội thi.

Hiền Chi

* Ngày 25-11, Đảng bộ Cục Thuế tổ chức hội thi “Tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và nghị quyết đại hội Đảng các cấp”.

Tham dự hội thi, các thí sinh đã trải qua ba phần thi gồm: xây dựng đề cương, thuyết trình và trả lời câu hỏi phụ. Theo đánh giá của Ban Tổ chức, Ban Giám khảo, với sự chuẩn bị công phu, chu đáo, các thí sinh đã thể hiện sự tự tin, hiểu biết sâu rộng cũng như khả năng thuyết trình về Nghị quyết Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng và nghị quyết đại hội Đảng các cấp. 

Đồng chí Ngô Hữu Cần, Cục trưởng Cục thuế tặng hoa cho các thí sinh tham gia hội thi
Đại diện lãnh đạo Cục Thuế tặng hoa cho các thí sinh tham gia hội thi.
Nhiều phần thi của các thí sinh được Ban Giám khảo đánh giá cao về chất lượng nội dung và kỹ năng truyền đạt sáng tạo, hiệu quả.
 
Hội thi là hoạt động hết sức ý nghĩa nhằm tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, những nhiệm vụ, giải pháp theo tinh thần Nghị quyết Đại hội XII của Đảng cũng như nghị quyết đại hội Đảng các cấp đã đề ra. Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức, củng cố niềm tin, đẩy mạnh các phong trào thi đua trong các cơ quan, đơn vị và mỗi cán bộ, đảng viên quyết tâm đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống.
 
Kết thúc hội thi, Ban Giám khảo đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 2 giải khuyến khích cho các thí sinh hoàn thành xuất sắc phần thi.
 
Đ.V

* Ngày 25-11, Đảng ủy Cơ quan Tỉnh đoàn tổ chức hội thi “Tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và nghị quyết đại hội Đảng các cấp”, nhiệm kỳ 2015-2020.

 Đại diện Ban tổ chức trao giải nhất cho thí sinh thuộc chi bộ Văn phòng cơ quan Tỉnh đoàn
Ban Tổ chức trao giải nhất cho thí sinh thuộc Chi bộ Văn phòng cơ quan Tỉnh đoàn.
Tham dự hội thi có sự tham gia của 6 thí sinh đến từ 6 chi bộ thuộc Đảng bộ cơ quan Tỉnh đoàn. Các thí sinh đã thực hiện 3 phần thi là: xây dựng đề cương báo cáo; thuyết trình và trả lời câu hỏi.
 
Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho thí sinh thuộc Chi bộ Văn phòng cơ quan Tỉnh đoàn; 2 giải nhì cho các thí sinh của Chi bộ cơ quan Tỉnh đoàn và Chi bộ Ban chỉ đạo các cơ quan Tỉnh đoàn; 3 giải ba cho các thí sinh của Chi bộ Nhà thiếu nhi tỉnh, Trung tâm dịch vụ việc làm thanh niên và Tổng đội Thanh niên xung phong xây dựng kinh tế.
 
Hội thi là dịp để các đảng viên trong Đảng bộ giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao khả năng diễn đạt, thuyết trình trước tập thể. Bên cạnh đó nhằm tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, những nhiệm vụ, giải pháp theo tinh thần Nghị quyết Đại hội lần thứ XII và nghị quyết đại hội Đảng các cấp, góp phần đưa nghị quyết vào cuộc sống.
 
Đ.N

* Ngày 25-11, Đảng ủy Trường Trung cấp Kỹ thuật công-nông nghiệp Quảng Bình tổ chức hội thi "Tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và nghị quyết đại hội Đảng các cấp".

Ban tổ chức trao giải Nhất cho báo cáo viên Lê Thị Thanh Thủy thuộc Chi bộ 8
Ban Tổ chức trao giải nhất cho thí sinh Lê Thị Thanh Thủy.

Tham gia hội thi có 8 thí sinh của 8 chi bộ trực thuộc Đảng bộ nhà trường. Theo thể lệ, các thí sinh trải qua 3 phần thi là xây dựng đề cương báo cáo, thuyết trình và trả lời câu hỏi phụ. Đa số các bài dự thi đều có tính sáng tạo cao, bám sát quan điểm của Đảng, liên hệ với thực tiễn địa phương, nhà trường; nội dung trình bày ngắn gọn, súc tích…

Hội thi là hoạt động có ý nghĩa, nhằm tuyên truyền sâu sắc đường lối, chủ trương của Đảng và những nhiệm vụ, giải pháp theo tinh thần Nghị quyết Đại hội XII của Đảng cũng như nghị quyết đại hội Đảng các cấp đã đề ra. Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức, củng cố niềm tin, đẩy mạnh các phong trào thi đua trong Đảng bộ và mỗi cán bộ, đảng viên nhà trường, quyết tâm đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống.

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho thí sinh Lê Thị Thanh Thủy thuộc chi bộ 8, 2 giải nhì, 3 giải ba và 2 giải khuyến khích cho các thí sinh tham gia hội thi.

X.V