.

TP. Đồng Hới: Gặp mặt, đối thoại với doanh nghiệp

Thứ Năm, 13/10/2016, 15:00 [GMT+7]

(QBĐT) - Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10, ngày 12-10, UBND TP. Đồng Hới tổ chức buổi gặp mặt, đối thoại với các doanh nghiệp, hộ kinh doanh cá thể trên địa bàn. Tham dự có đồng chí Lê Văn Phúc, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đồng Hới; đại diện lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP; lãnh đạo các ban, ngành và chính quyền các xã, phường cùng 250 đại biểu là doanh nghiệp và hộ kinh doanh cá thể trên địa bàn.

Thành phố Đồng Hới gặp mặt các doanh nghiệp, hộ kinh doanh cá thể trên địa bàn.
UBND TP. Đồng Hới gặp mặt các doanh nghiệp, hộ kinh doanh cá thể trên địa bàn.

Tại buổi gặp mặt, đại diện lãnh đạo UBND TP. Đồng Hới đã gửi đến các doanh nhân, hộ kinh doanh cá thể lời chúc sức khỏe, thành đạt nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, đồng thời khẳng định những đóng góp to lớn của lực lượng doanh nhân đối với sự nghiệp phát triển kinh tế-xã hội, tạo công ăn việc làm ổn định cho người lao động, góp phần vào công cuộc xóa đói giảm nghèo, xây dựng TP. Đồng Hới đạt chuẩn đô thị loại II, trở thành TP. du lịch.

Ngoài những đóng góp trên, doanh nghiệp và hộ kinh doanh cá thể trên địa bàn TP. cùng với các cấp ủy đảng, chính quyền chú trọng đến vấn đề an sinh xã hội, giúp đỡ gia đình chính sách, người có công với cách mạng và các đối tượng xã hội thông qua các hoạt động nhân đạo, từ thiện.

Trong không khí thân mật và cởi mở, các doanh nghiệp có nhiều tâm tư, nguyện vọng gửi gắm đến lãnh đạo TP. Đồng Hới. Nội dung ý kiến doanh nghiệp, hộ kinh doanh cá thể đề xuất liên quan đến chính sách thuế; tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp khi hoạt động sản xuất kinh doanh chịu ảnh hưởng nặng nề của sự cố ô nhiễm môi trường biển do Formosa Hà Tĩnh gây ra...

Tiếp thu những kiến nghị, đề xuất của các doanh nghiệp, hộ kinh doanh cá thể, đại diện lãnh đạo UBND TP. cam kết, TP. Đồng Hới sẽ luôn đồng hành cùng doanh nghiệp trong quá trình phát triển, tạo môi trường thông thoáng trong các chính sách thuế, hỗ trợ vốn đầu tư, thủ tục đất đai, hành chính… cho doanh nghiệp hoạt động hiệu quả, góp phần vào thực hiện thắng lợi mục tiêu kinh tế-xã hội đã đề ra.

T.Long