.

Bế giảng lớp bồi dưỡng cán bộ Hội Cựu chiến binh năm 2016

Thứ Sáu, 26/08/2016, 14:07 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 26-8, Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh tổ chức lễ bế giảng lớp bồi dưỡng cán bộ Hội CCB năm 2016. Tham dự có đại diện lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh, Hội CCB tỉnh và 77 cán bộ là chủ tịch, phó chủ tịch Hội CCB các xã, phường, thị trấn và các cơ sở Hội trực thuộc trong toàn tỉnh.

Đại diện lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh và Hội Cựu chiến binh tỉnh trao phần thưởng cho các học viên đạt thành tích xuất sắc trong khóa bồi dưỡng.
Đại diện lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh và Hội CCB tỉnh trao phần thưởng cho các học viên đạt thành tích xuất sắc trong khóa bồi dưỡng.

Trong thời gian 1 tuần, các học viên đã được tiếp thu, nghiên cứu các chuyên đề về kiến thức lý luận và kỹ năng nghiệp vụ công tác Hội CCB cơ sở; quan điểm của Đảng đối với CCB trong giai đoạn hiện nay; công tác tổ chức cơ sở hội, nâng cao chất lượng sinh hoạt chi hội CCB; công tác kiểm tra, giám sát của Hội CCB… Thông qua lớp bồi dưỡng sẽ giúp các học viên nâng cao nhận thức, vận dụng lý luận vào hoạt động thực tiễn và ý thức trách nhiệm của bản thân trong việc xây dựng tổ chức Hội trong sạch, vững mạnh.

Kết thúc lớp bồi dưỡng, 100% học viên được cấp chứng chỉ hoàn thành khóa bồi dưỡng, trong đó có 31 học viên đạt loại giỏi (chiếm tỷ lệ 40,26%); 44 học viên đạt loại khá (chiếm tỷ lệ 57,14%); 2 học viên đạt loại trung bình (chiếm tỷ lệ 2,6%%) và 10 học viên có thành tích xuất sắc được Trường Chính trị tỉnh khen thưởng.

Lan Chi