.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy thăm và tặng quà gia đình chính sách nhân ngày Thương binh liệt sĩ

Chủ Nhật, 24/07/2016, 12:59 [GMT+7]

(QBĐT) - Nhân dịp kỷ niệm 69 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27-7-1947 - 27-7-2016), chiều 23-7, đồng chí Hoàng Đăng Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm và tặng quà người có công với cách mạng và gia đình chính sách trên địa bàn TP. Đồng Hới . Cùng đi có đại diện lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, Ủy ban MTTQVN tỉnh, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội, Thành ủy Đồng Hới.

Đồng chí Hoàng Đăng Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà bà Nguyễn Thị Phen.
Đồng chí Hoàng Đăng Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà bà Nguyễn Thị Phen.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm gia đình bà Nguyễn Thị Phen (mẹ liệt sĩ Nguyễn Văn Chiến) ở tổ dân phố 3, phường Đồng Phú; ông Nguyễn Tấn Lực, thương binh tại thôn Đức Thị, xã Đức Ninh và bà Hoàng Thị Nhiễu (vợ liệt sĩ Bùi Văn Phúc) thuộc tổ dân phố Diêm Bắc 2, phường Đức Ninh Đông, TP. Đồng Hới.

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Hoàng Đăng Quang đã gửi lời thăm hỏi, chia sẻ và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các cá nhân và gia đình chính sách trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập của dân tộc, đồng thời động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, trở thành những gia đình mẫu mực, tiêu biểu tại địa phương.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng yêu cầu cấp ủy, chính quyền các cấp thường xuyên quan tâm, chăm lo đối với các gia đình chính sách nhằm thể hiện truyền thống "Uống nước nhớ nguồn" của dân tộc.

N.Mai