.

Tỉnh ta sẽ tổ chức học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XII của Đảng bằng hình thức truyền hình trực tiếp

Thứ Tư, 25/05/2016, 06:12 [GMT+7]

(QBĐT) - Để đổi mới việc tổ chức học tập, quán triệt nghị quyết theo hướng thiết thực, hiệu quả, Ban Thường vụ Tỉnh ủy quyết định tổ chức học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XII của Đảng trong toàn Đảng bộ tỉnh thông qua hình thức truyền hình trực tiếp trên sóng Đài PT-TH Quảng Bình.

Đây là hình thức học tập, quán triệt mới, các giảng viên là báo cáo viên Trung ương sẽ giới thiệu các điểm mới, cơ bản, cốt lõi về các quan điểm, đường lối của cách mạng Việt Nam để cán bộ, đảng viên nhận thức sâu sắc hơn tinh thần nghị quyết, tạo không khí sinh hoạt chính trị sâu rộng trong Đảng bộ, góp phần tạo sự đồng thuận, tin tưởng và quyết tâm thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI, cũng như nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp. Từ đó, biến thành hành động cách mạng, sáng tạo, nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ xây dựng, phát triển và bảo vệ quê hương, đất nước trong thời kỳ mới.

Theo đó, lớp cán bộ chủ chốt của tỉnh học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XII của Đảng do Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức khai mạc vào lúc 8h ngày 26-5-2016, tại Hội trường UBND tỉnh, thời gian 1,5 ngày. Các lớp của các huyện, thị, thành ủy, đảng ủy trực thuộc, lực lượng vũ trang, các hội, đoàn thể..., không tổ chức thành các lớp riêng mà được được tổ chức tại các đảng bộ, chi bộ cơ sở hoặc do các cơ quan, đơn vị được giao trách nhiệm tổ chức, thông qua tiếp sóng Đài PT-TH tỉnh vào 8h ngày 26-5. Mỗi cá nhân sau khi học tập, quán triệt nghị quyết đều phải viết thu hoạch.

Ban Thường vụ Tỉnh ủy yêu cầu các cấp ủy đảng, các cơ quan, đơn vị có trách nhiệm tổ chức các lớp học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XII của Đảng một cách nghiêm túc, đúng kế hoạch. Chỉ đạo các tổ chức đảng, cơ quan đơn vị bố trí địa điểm và các điều kiện bảo đảm để cán bộ, đảng viên, hội viên được học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XII của Đảng thông qua tiếp sóng Đài PT-TH Quảng Bình.

A.T