.

Gặp gỡ Đoàn Famtrip Hiệp hội Du lịch Việt Nam khảo sát điểm đến du lịch Quảng Bình

Thứ Sáu, 27/05/2016, 10:36 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 26-5, Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch và Hiệp hội Du lịch Quảng Bình đã tổ chức gặp gỡ Đoàn Famtrip Hiệp hội Du lịch Việt Nam khảo sát điểm đến du lịch Quảng Bình.

N
Toàn cảnh buổi gặp gỡ Đoàn Famtrip Hiệp hội Du lịch Việt Nam khảo sát điểm đến du lịch Quảng Bình.

Tham dự, về phía Hiệp hội Du lịch Việt Nam có ông Phùng Quang Thắng, Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội Lữ hành Việt Nam, đại diện Ban quản lý dự án EU-ESRT (Dự án chương trình phát triển năng lực du lịch có trách nhiệm với môi trường và xã hội do Liên minh Châu Âu tài trợ) và hơn 40 doanh nghiệp kinh doanh lữ hành du lịch trên toàn quốc. Tiếp đón đoàn, có đại diện lãnh đạo Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch, Hiệp hội Du lịch Quảng Bình và đông đảo các đơn vị hoạt động du lịch trên địa bàn tỉnh.

Tại buổi gặp gỡ, sau khi nghe đại diện lãnh đạo ngành Văn hóa-Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Bình thông báo chương trình kích cầu du lịch Quảng Bình năm 2016, các đại biểu thuộc Đoàn Famtrip Hiệp hội Du lịch Việt Nam đã chia sẻ những khó khăn mà ngành du lịch Quảng Bình đang gặp phải sau sự cố môi trường biển vừa qua, đồng thời góp ý các giải pháp hiệu quả nhằm kiến thiết sản phẩm du lịch và quản lý điểm đến du lịch tỉnh Quảng Bình trong mùa du lịch năm 2016 và những năm tiếp theo.

Nhiều đại biểu là những doanh nghiệp lữ hành nổi tiếng có kinh nghiệm trong hoạt động du lịch rất tin tưởng vào tiềm năng và sự phát triển của du lịch Quảng Bình từ chương trình kích cầu du lịch đúng hướng do tỉnh Quảng Bình thực hiện trong thời gian gần đây.

Phan Hòa