.

Lãnh đạo Tổng LĐLĐ Việt Nam thăm, tặng quà cho các Nghiệp đoàn nghề cá tại Đồng Hới

Thứ Tư, 27/04/2016, 13:30 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 25-4, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hồng, Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam đã đến thăm và tặng quà cho các nghiệp đoàn nghề cá xã Bảo Ninh và phường Hải Thành (thành phố Đồng Hới). Cùng đi có lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và LĐLĐ thành phố Đồng Hới.

B
Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hồng, Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam thăm hỏi, chia sẻ với những khó khăn của đoàn viên Nghiệp đoàn nghề cá xã Bảo Ninh.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam đã ghi nhận những kết quả đạt được của đoàn viên các nghiệp đoàn nghề cá. Đồng thời chia sẻ với những khó khăn mà các nghiệp đoàn nghề cá đang gặp phải, nhất là trong thời điểm cá chết hàng loạt gây hoang mang tâm lý cho người dân, ảnh hưởng đến hiệu quả đánh bắt của ngư dân.

Đồng chí mong muốn, thời gian tới các đoàn viên nghiệp đoàn nghề cá tiếp tục chủ động vươn khơi, bám biển đánh bắt thủy hải sản và bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc.

Nhân dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam thay mặt Quỹ xã hội từ thiện Tấm lòng vàng Lao động trao số tiền 40 triệu đồng hỗ trợ cho hai nghiệp đoàn nghề cá xã Bảo Ninh và phường Hải Thành (mỗi nghiệp đoàn 20 triệu đồng).

Tùy Phong