.

Hội Hưu trí cơ quan Tỉnh uỷ: Gặp mặt đầu xuân Bính Thân 2016

Thứ Hai, 22/02/2016, 07:37 [GMT+7]
(QBĐT) - Ngày 20-2, Hội Hưu trí cơ quan Tỉnh uỷ tổ chức buổi gặp mặt nhân dịp đầu xuân Bính Thân 2016. Tham dự có đồng chí Hoàng Đăng Quang, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh uỷ; các đồng chí nguyên là bí thư, phó bí thư, nguyên thường trực, thường vụ Tỉnh ủy qua các thời kỳ và đông đảo hội viên.
Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ tặng hoa chúc mừng Hội hưu trí cơ quan Tỉnh ủy.
Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ tặng hoa chúc mừng Hội hưu trí cơ quan Tỉnh ủy.

Tại buổi gặp mặt, các hội viên đã điểm lại một số kết quả nổi bật đạt được của tổ chức Hội trong năm 2015 và kế hoạch hoạt động năm 2016. Mặc dù tuổi đã cao nhưng các hội viên đã không ngừng nỗ lực cố gắng tham gia các hoạt động của tổ chức, đoàn thể nơi cư trú, góp phần cùng với tỉnh nhà thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Hoàng Đăng Quang đã báo cáo một số nét về tình hình kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh của tỉnh nhà năm 2015 và một số nhiệm vụ quan trọng cần thực hiện trong năm 2016; đồng thời ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của Hội hưu trí cơ quan Tỉnh ủy đối với sự phát triển chung của tỉnh nhà.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh, hoạt động gặp mặt đầu xuân của Hội là dịp để các hội viên giao lưu, động viên nhau không ngừng nỗ lực, cố gắng vươn lên trong cuộc sống, làm gương cho con cháu noi theo và chúc các hội viên luôn dồi dào sức khỏe, trí tuệ minh mẫn, sống lâu để góp phần và chứng kiến những đổi thay của tỉnh nhà.
 
Đặc biệt, đồng chí Hoàng Đăng Quang mong muốn, các hội viên Hội hưu trí cơ quan Tỉnh ủy tiếp tục phát huy những kết quả đạt được để cùng Đảng bộ và chính quyền tỉnh nhà thực hiện thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND tỉnh khóa XVII, nhiệm kỳ 2016-2021. 
 
Nhân dịp này, Hội đã tổ chức mừng thọ cho các hội viên cao tuổi và kết nạp hội viên mới.
 
Đ.Vân