.

Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh dự "Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc" tại thị trấn Kiến Giang

Chủ Nhật, 15/11/2015, 19:46 [GMT+7]

(QBĐT) - Chiều 14-11, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến dự "Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc" tại tổ dân phố 5, thị trấn Kiến Giang (huyện Lệ Thủy). Tham dự có đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQVN tỉnh, huyện Lệ Thủy và đông đảo bà con nhân dân thị trấn Kiến Giang.

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tặng hoa và quà cho Tổ dân phố 5, thị trấn Kiến Giang.
Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tặng hoa và quà cho tổ dân phố 5, thị trấn Kiến Giang, huyện Lệ Thủy.

Những năm qua, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng, chính quyền các cấp, đời sống người dân tổ dân phố 5, thị trấn Kiến Giang không ngừng được cải thiện và nâng cao cả về tinh thần lẫn vật chất.

Thống kê đến thời điểm hiện tại, thu nhập bình quân đầu người của người dân tổ dân phố 5 là 27 triệu đồng/người/năm. Tỷ lệ hộ nghèo giảm còn 3,6% và không còn hộ đói. Năm 2015, đơn vị có 87,7% số hộ đạt danh hiệu gia đình văn hóa. Các chi hội đều giữ vững danh hiệu trong sạch vững mạnh. Đặc biệt, hơn 10 năm liền, tổ dân phố 5 giữ vững danh hiệu "Tổ dân phố văn hóa".

Các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao được tổ chức thường xuyên, thu hút đông đảo người dân tham gia, tạo không khí vui tươi, phấn khởi thực hiện tốt mọi nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Chia vui với bà con tổ dân phố 5, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương đã đánh giá cao những kết quả đạt được trên tất cả các lĩnh vực của người dân nơi đây, đồng thời mong muốn địa phương tiếp tục phấn đấu giữ vững các danh hiệu đã đạt được, xóa hộ nghèo để góp phần xây dựng Lệ Thủy trở thành huyện nông thôn mới.

Nguyễn Hoàng