.

Thị xã Ba Đồn tổ chức các hoạt động chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2015-2020

Chủ Nhật, 18/10/2015, 18:29 [GMT+7]
Các đội bóng tham gia thi đấu giải bóng chuyền nữ chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI
Các đội bóng tham gia thi đấu giải bóng chuyền nữ chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI

(QBĐT) - Trong những ngày qua, cùng với các địa phương khác trong tỉnh, thị xã Ba Đồn đã tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền, văn hoá, thể thao sôi nổi nhằm chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2015-2020.

Theo đó, tại trung tâm thị xã đã được treo 180 băng rôn khẩu hiệu tuyên truyền về Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI và khắp các đơn vị, địa phương trên địa bàn đều có khẩu hiệu, cờ Đảng, cờ Tổ quốc tại trụ sở.

Thị xã đã thay mới nội dung 7 cụm tuyên truyền cổ động trực quan với diện tích 150m2, tuyên truyền trên xe lưu động liên tục từ các ngày 18 đến 22-10 và chỉ đạo Đài Truyền thanh-Truyền hình thị xã xây dựng, chuyển phát 78 chương trình tuyên truyền đại hội Đảng các cấp, trong đó có 25 chương trình tuyên truyền về Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI.

Cùng với các hoạt động giao lưu văn hoá-văn nghệ, thị xã Ba Đồn đã tổ chức thành công giải bóng chuyền nữ, với sự tham gia của 10 đội bóng đến từ các cơ quan, đơn vị xã, phường trên địa bàn; đồng thời tổ chức giao lưu bóng chuyền giữa thị xã và huyện Bố Trạch.

Các hoạt động văn hoá, thể thao đã thu hút đông đảo người dân tham gia và cổ vũ, tạo không khí vui tươi, phấn khởi nhằm chào mừng đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn Đảng, toàn dân và toàn quân tỉnh ta.

Hiền Chi