.

Ban chỉ đạo Chương trình "Chung tay vì cộng đồng" tỉnh: Triển khai nhiệm vụ năm 2015

Thứ Sáu, 05/06/2015, 09:17 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 3-6, Ban chỉ đạo Chương trình “Chung tay vì cộng đồng” tỉnh đã tổ chức hội nghị đánh giá lại kết quả hoạt động thời gian qua và triển khai nhiệm vụ năm 2015. Đồng chí Trần Tiến Dũng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban chỉ đạo chủ trì hội nghị.

Nhằm thực hiện chủ trương xã hội hóa công tác giảm nghèo và an sinh xã hội trên địa bàn toàn tỉnh, đặc biệt với huyện miền núi Minh Hóa, thời gian qua, Ban chỉ đạo Chương trình “Chung tay vì cộng đồng” tỉnh đã tích cực phối hợp với Chi nhánh Viettel Quảng Bình và UBND huyện Minh Hóa triển khai thực hiện chương trình đạt được một số kết quả đáng khích lệ.

Chương trình đã tổ chức 3 đợt trao tặng 54 con bò cho 53 hộ nghèo ở huyện Minh Hóa; nhìn chung các hộ nghèo đã chăn nuôi chăm sóc bò khá tốt. Chương trình thực sự là cầu nối để kết nối những yêu thương, những tình cảm sẻ chia của cộng đồng cùng chung tay, góp sức trong công cuộc xóa đói giảm nghèo ở huyện Minh Hóa nói riêng, toàn tỉnh nói chung.

Tại hội nghị, các đại biểu cũng đã phân tích, đánh giá những thành công, hạn chế trong quá trình triển khai thực hiện chương trình; đồng thời đề ra nhiệm vụ của chương trình trong năm 2015.

Ban chỉ đạo Chương trình “Chung tay vì cộng đồng” tỉnh dự kiến sẽ tổ chức đợt trao 32 con bò cho các hộ nghèo Minh Hóa trong thời gian tới đây.

Phan Hòa