.

Hội CCB Khối Doanh nghiệp: Đại hội thi đua "Cựu chiến binh gương mẫu" lần thứ II

Thứ Năm, 25/09/2014, 21:52 [GMT+7]
(QBĐT) - Ngày 25-9, Hội Cựu chiến binh (CCB) Khối Doanh nghiệp tổ chức Đại hội thi đua "Cựu chiến binh gương mẫu" lần thứ II (2009-2014).
 
Qua 5 năm thực hiện phong trào thi đua "Cựu chiến binh gương mẫu", Hội CCB Khối Doanh nghiệp luôn giữ vững và phát huy bản chất “Bộ đội cụ Hồ” trong việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ xây dựng, bảo vệ Đảng, chính quyền và giữ vững ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội.
 
Hội cũng đã triển khai thực hiện nhiều phong trào thi đua sôi nổi, có ý nghĩa thiết thực  như: tích cực vận động cán bộ, hội viên thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, các phong trào đền ơn đáp nghĩa, giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ...
Đại diện Hội CCB tỉnh trao bằng khen cho 2 tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “CCB gương mẫu” (2009 – 2014).
Đại diện Hội CCB tỉnh trao bằng khen cho 2 tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu".
Theo đó, toàn khối đã có 83 hội viên có trang trại, trồng cao su, vườn rừng và nhiều mô hình chăn nuôi cho thu nhập cao. Đặc biệt, nhiều năm liền Hội CCB Khối không có hộ nghèo, đời sống của cán bộ hội viên ngày càng được nâng cao, có 126 gia đình hội viên thu nhập từ 20-50 triệu đồng/năm, 40 hội viên có thu nhập trên 50 triệu đồng/năm.
 
Bên cạnh đó, 100% hội viên đã tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện, tích cực quyên góp ủng hộ các loại quỹ như “Qũy đền ơn đáp nghĩa”, “Qũy vì người nghèo”, “Qũy nạn nhân chất độc da cam”, ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng do thiên tai, lũ lụt… với tổng số tiền trên 895 triệu đồng. Nhiều Hội cơ sở đã phối hợp với các tổ chức đoạn thể trong đơn vị xây dựng được 42 nhà tình nghĩa cho 42 gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn toàn tỉnh với số tiền 1.258 triệu đồng…
 
Hội còn phối hợp với Đoàn thanh niên tổ chức được 43 buổi giao lưu nhằm giáo dục truyền thống cách mạng cho 3.631 lượt đoàn viên thanh niên với nhiều hình thức phong phú nhằm nâng cao lòng tự hào của thế hệ trẻ về truyền thống cách mạng, tình yêu quê hương đất nước.
 
Nhân dịp này, Hội CCB tỉnh đã trao bằng khen cho 2 tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu" (2009-2014), đồng thời Hội CCB Khối Doanh nghiệp cũng đã trao giấy khen cho 6 tập thể và 4 các nhân có thành tích xuất sắc phong trào thi đua "Cựu chiến binh gương mẫu" (2009-2014).
 
Lan Chi
 
.