Huyện Bố Trạch đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

Cập nhật lúc 09:30, Thứ Tư, 29/08/2012 (GMT+7)

(QBĐT) - Ngày 28-8, huyện Bố Trạch đã tổ chức lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì. Tham dự lễ có đồng chí Trần Tiến Dũng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, địa phương; cán bộ lão thành cách mạng và các cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trên địa bàn huyện...

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, đồng chí Trần Tiến Dũng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì cho Đảng bộ và nhân dân huyện Bố Trạch.
Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, đồng chí Trần Tiến Dũng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì cho Đảng bộ và nhân dân huyện Bố Trạch.

Trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ, Bố Trạch là một trong những địa phương đã có nhiều cống hiến to lớn, góp phần cùng quân dân cả nước tạo ra những bước ngoặt vĩ đại, mở ra trang sử mới trong quá trình dựng nước và giữ nước.

Phát huy truyền thống quý báu đó, trong công cuộc đổi mới, Đảng bộ và nhân dân huyện Bố Trạch đã nỗ lực thi đua lao động sản xuất, phát huy tinh thần tự lực, tự cường, vượt qua nhiều khó khăn, thử thách để đạt những thành tựu nổi bật trên các lĩnh vực. Các chương trình kinh tế, xã hội, dân sinh... đã và đang làm thay đổi diện mạo vùng quê còn nhiều khó khăn, đưa Bố Trạch vững vàng ở một vị thế mới.

Với những thành tích đã đạt được trong thời gian qua, đặc biệt trong giai đoạn 2006-2010, ngày 10-3-2012, Chủ tịch nước đã ký quyết định số 151/QĐ-CTN, tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhì cho Đảng bộ và nhân dân huyện Bố Trạch.

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Trần Tiến Dũng đã biểu dương những thành quả mà Đảng bộ và nhân dân huyện Bố Trạch đã đạt được; đồng thời mong muốn Đảng bộ và nhân dân Bố Trạch phát huy hơn nữa những tiềm năng, thế mạnh, xây dựng các chương trình cụ thể trong từng giai đoạn phát triển.

Bên cạnh đó, cần chú trọng công tác xây dựng Đảng, công tác cán bộ, triển khai tốt việc thực hiện Nghị quyết TW4 (khóa XI)  "Một số vấn đề cấp bách về vấn đề xây dựng Đảng hiện nay"; tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh...

                                                                          N. M




 

,
.
.
.