Trường trung cấp Kinh tế Quảng Bình: Đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Cập nhật lúc 08:25, Thứ Năm, 22/03/2012 (GMT+7)

(QBĐT) - Ngày 21-3, tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh Trường trung cấp kinh tế (TCKT) Quảng Bình đã tổ chức lễ đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ về những thành tích xuất sắc trong công tác dạy và học của nhà trường giai đoạn 2006 - 2010.

Với quy mô gần 2.000 sinh viên, bên cạnh thực hiện nhiệm vụ đào tạo hệ trung cấp chuyên nghiệp, những năm qua, Trường TCKT đã tăng cường liên kết  với các trường đại học trong nước đào tạo trình độ đại học bằng nhiều hình thức: đào tạo liên thông, đại học bằng 2, đại học vừa làm vừa học nhằm đáp ứng nhu cầu bồi dưỡng kiến thức, nâng cao trình độ cho cán bộ và người lao động trên địa bàn tỉnh. Trường TCKT cũng là một trong những đơn vị giáo dục trên địa bàn tỉnh có số lượng cán bộ quản lý và giáo viên đạt chuẩn và trên chuẩn cao nhất hiện nay, cơ bản đáp ứng yêu cầu phát triển của ngành giáo dục trong giai đoạn mới.  

Với những thành tích xuất sắc và đóng góp quan trọng đối với sự nghiệp giáo dục và đào tạo của tỉnh trong giai đoạn 2006 – 2010,  Thủ tướng Chính phủ đã tặng bằng khen cho tập thể cán bộ, giáo viên, học sinh của Trường TCKT Quảng Bình và bằng khen cho cá nhân thầy giáo Lê Văn Dũng, hiệu trưởng nhà trường. Cũng tại buổi lễ, trường đã trao thưởng cho giáo viên, học sinh đạt thành tích cao trong công tác giảng dạy và học tập học kỳ I năm học 2011 – 2012.

                                                                                 N.M

 

 

,
.
.
.