.

Thể thao 24h: Hà Nội FC giành vé bán kết, bầu Hiển thưởng nửa tỉ

.
08:32, Thứ Tư, 16/05/2018 (GMT+7)
Ngay sau thành tích vào bán kết cúp Quốc gia của Hà Nội FC, bầu Hiển đã "thưởng nóng" 500 triệu đồng.
 
Hà Nội FC giành vé bán kết, bầu Hiển thưởng nửa tỉ
 
Bước vào trận tứ kết lượt về với HAGL, Hà Nội FC đã thi đấu khá chật vật. Đội chủ nhà bị dẫn 1-0 tới tận phút thứ 81. Khi Thành Chung vừa vào sân, anh đã có bàn thắng quý hơn vàng cân bằng tỉ số 1-1 cho Hà Nội FC.
Hà Nội FC (áo tím) có trận hòa chật vật nhưng cũng đủ để vào bán kết. (Ảnh: Trọng Phú)
Hà Nội FC (áo tím) có trận hòa chật vật nhưng cũng đủ để vào bán kết. (Ảnh: Trọng Phú)
Kết quả hai lượt trận, Hà Nội FC và HAGL hòa với tỉ số 3-3 nhưng Hà Nội FC đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách. Cụ thể, đội bóng Thủ đô đã ghi 2 bàn trên sân khách trong khi HAGL chỉ có 1 bàn sân khách.
 
Với chiến tích vào bán kết cúp Quốc gia, bầu Hiển quyết định "thưởng nóng" cho cầu thủ và BHL của Hà Nội FC số tiền 500 triệu đồng. Ông bầu quyền lực nhất Việt Nam cũng cho biết số tiền thưởng sẽ còn tăng cao nếu đội lên ngôi vô địch ở cúp Quốc gia.
 
Đội hình tệ nhất Premier League 2017/2018 dưới góc độ thống kê
 
Mới đây, tiền vệ của MU - Herrera đã giành những lời hoa mỹ để ca ngợi thủ môn De Gea và Messi. Herrera cho biết: "Tôi nghĩ Chúa đã chọn De Gea để đứng trước khung gỗ và Chúa chọn Messi đá trên hàng công. De Gea đúng là thủ môn hay nhất tôi từng gặp.
 
De Gea sở hữu khả năng đặc biệt. Cậu ấy có những pha cứu thua khiến đối phương phải kinh ngạc. Khả năng chuyền bóng của De Gea cũng thật tuyệt vời. Nhìn chung, cậu ấy là một thủ môn hoàn mỹ".
 
Mùa giải 2017/2018, De Gea tiếp tục được vinh danh là cầu thủ hay nhất của MU. Anh cũng giành được Găng tay vàng, một hạng mục cao quý trong các giải thưởng của Premier League./.
 
Theo Trọng Phú/VOV.VN
 
,