.

Mohamed Salah 'hâm nóng' trận quyết chiến Liverpool-AS Roma

.
16:40, Thứ Ba, 24/04/2018 (GMT+7)
Mohamed Salah, cầu thủ từng có 2 năm gắn bó AS Roma, đã có những chia sẻ thẳng thắn trước thềm trận đại chiến tại Anfield trong khuôn khổ lượt đi bán kết Champions League.
Mohamed Salah sẽ tái ngộ đội bóng cũ AS Roma. (Nguồn: Reuters)
Mohamed Salah sẽ tái ngộ đội bóng cũ AS Roma. (Nguồn: Reuters)
Chân sút người Ai Cập khẳng định anh sẽ không để những tình cảm cá nhân ảnh hưởng tới tham vọng của bản thân cũng như Liverpool.
 
“Tôi đã chơi ở AS Roma 2 năm. Đó là quãng thời gian thực sự tuyệt vời,” Salah cho hay. “Tôi và các đồng đội cũ vẫn thường xuyên liên lạc với nhau, dù sao đi nữa chúng tôi vẫn là những người bạn tốt.”
 
Tuy nhiên, ngôi sao vừa giành chiến thắng ở giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm từ Hiệp hội Cầu thủ Chuyên nghiệp Anh (PFA), khẳng định anh muốn giành chiến thắng cùng The Kop.
 
“Tuy nhiên, với tư cách một cầu thủ, tôi rất muốn người bước tiếp là Liverpoo. Sẽ là một điều gì đó hết sức phi thường nếu bạn là người đem về danh hiệu Champions League cho Liverpool.”
 
Trước thềm trận đấu này, huấn luyện viên Juergen Klopp cũng đã “nắn gân” học trò khi cho rằng: “Các hậu vệ Italy nổi tiếng không khoan nhượng. Tôi nghĩ Salah sẽ sớm cảm nhận được rằng phía trước không còn là những người bạn của cậu ấy nữa.”
 
“Bản thân Salah cũng hoàn toàn có thể đón tiếp họ thông qua bóng đá. Cậu ấy biết điều đó và tôi không cần phải nói thêm.”
 AS Roma của Eusebio Di Francesco sẽ chơi tấn công trước The Kop. (Nguồn: AFP/Getty Images)
AS Roma của Eusebio Di Francesco sẽ chơi tấn công trước The Kop. (Nguồn: AFP/Getty Images)
Bên kia chiến tuyến, huấn luyện viên Eusebio Di Francesco của AS Roma khẳng định đội bóng của ông sẽ chơi tấn công khi đối đầu Liverpool.
 
"Chúng tôi không thể thi đấu với đội hình thấp. Liverpool sẽ phải gây sức ép mạnh nếu muốn chúng tôi lui về phần sân nhà. Điều quyết định trong trận đấu sắp tới là chúng tôi cần phải thi đấu một cách chặt chẽ," Di Francesco chp hay.
 
Eusebio Di Francesco cũng thẳng thắn cho rằng Liverpool không chỉ có Salah mà các tiền đạo khác cũng rất lợi hại. "Hàng công 3 người của họ phối hợp với nhau rất ăn ý nên chúng tôi không thể chỉ chú trọng vào 1 người.”
 
Trận đấu giữa Liverpool và AS Roma tại sân Anfield trong khuôn khổ lượt đi vòng bán kết Champions League mùa này sẽ diễn ra vào lúc 1 giờ 45 (theo giờ Việt Nam)./.
Theo PHƯƠNG TRANG (VIETNAM+) 
,