.

Đình chỉ công tác Phó giám đốc Trung tâm phát triển quỹ đất huyện Quảng Ninh

.
10:58, Thứ Sáu, 25/05/2018 (GMT+7)

(QBĐT) - Ngày 24-5, Huyện ủy Quảng Ninh đã có công văn về việc báo cáo làm rõ vụ việc liên quan đến ông Hoàng Văn Vương, Phó giám đốc Trung tâm phát triển quỹ đất huyện Quảng Ninh khai thác cát trái phép và chống người thi hành công vụ.

>> Xúc cát lậu, Phó giám đốc Trung tâm phát triển quỹ đất còn chống người thi hành công vụ

Theo đó, Thường trực Huyện ủy yêu cầu ông Hoàng Văn Vương làm bản tường trình báo cáo rõ sự việc trước Thường trực Huyện ủy, đồng thời yêu cầu UBND huyện Quảng Ninh đình chỉ ngay công tác đối với ông Hoàng Văn Vương, Phó giám đốc Trung tâm phát triển quỹ đất huyện Quảng Ninh để làm rõ vụ việc được phản ánh và xử lý nghiêm người vi phạm.

Trước đó, ngày 20-5, nhận được tin báo của người dân địa phương phản ánh có phương tiện khai thác cát trái phép trên địa bàn, Chủ tịch UBND xã Hồng Thủy đã điều động Phó trưởng Công an xã cùng hai công an viên và cán bộ phụ trách địa chính đến địa điểm mà người dân trình báo để kiểm tra sự việc.

Tại đây, lực lượng chức năng đã phát hiện ông Hoàng Văn Vương, Phó giám đốc Trung tâm phát triển quỹ đất huyện Quảng Ninh đang chỉ đạo xúc cát lên xe. Khi Phó công an xã Hồng Thủy chất vấn về việc khai thác cát trái phép, ông Vương chẳng những không tuân thủ quy định mà còn có những lời lẽ xúc phạm, chống đối người thi hành công vụ.

Th.Hải

 

 

,