.

Bắt giữ đối tượng khống chế vợ con đòi Công an thả em trai

Thứ Hai, 06/11/2017, 16:09 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 6-11, lãnh đạo huyện Lệ Thủy và xã Sơn Thủy đã trao thưởng đột xuất 3 triệu đồng cho lực lượng Công an huyện Lệ Thủy vì đã có thành tích trong việc điều tra, bắt giữ đối tượng nguy hiểm trên địa bàn.

Đối tượng Nguyễn Cao Cường và hung khí mà guyễn Tất Vương sử dụng để khống chế vợ, con nhằm đưa ra yêu sách đối với lực lượng Công an.
Đối tượng Nguyễn Cao Cường và hung khí mà Nguyễn Tất Vương (anh trai của Cường) sử dụng để khống chế vợ, con nhằm đưa ra yêu sách đối với lực lượng Công an.

Trước đó, vào ngày 2-11, lực lượng Công an huyện đã bắt được đối tượng Nguyễn Cao Cường (SN 1984 ở Hoàng Viễn, xã Sơn Thủy) với hành vi hủy hoại tài sản, đe dọa người dân mang tính chất côn đồ và Nguyễn Tất Vương (SN 1982, là anh trai của Cường) với hành vi chống người thi hành công vụ.

Được biết, khi lực lượng Công an huyện phối hợp với Công an xã Sơn Thủy điều tra làm rõ hành vi hủy hoại tài sản và ra lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Cao Cường thì Nguyễn Tất Vương đã có lời nói, hành vi chống đối lại lực lượng chức năng.

Manh động hơn, Nguyễn Tất Vương còn yêu cầu lực lượng Công an tháo còng số 8 cho Cường, đồng thời Vương đã khống chế vợ mình, ôm con nhỏ, tay cầm dao nhọn và xách bình ga loại 12kg đặt giữa nhà xả van đòi châm lửa đốt.

Để bảo đảm an toàn cho cháu bé và người dân xung quanh, lực lượng Công an đã thực hiện theo yêu cầu của Vương, nhưng đến 21 giờ ngày 2-11 thì khống chế thành công và bắt được đối tượng này.

Ngô Quang Văn