.

Bắt quả tang hai đối tượng trộm chó

Thứ Tư, 27/09/2017, 16:13 [GMT+7]

(QBĐT) - Chiều 27-9, Đại tá Đoàn Thanh Tuyên, Trưởng Công an huyện Quảng Ninh cho biết, Cơ quan CSĐT Công an huyện đang thụ lý hồ sơ một vụ trộm chó trên địa bàn.

a
Hai đối tượng trộm chó cùng tang vật tại Đồn Công an Nam Long (Quảng Ninh).

Cụ thể, vào lúc 6 giờ 30 phút ngày 27-9, có 2 đối tượng đi xe máy nhãn hiệu YAMAHA mang BKS 73V2-0216 trên Quốc lộ 1A đến địa phận thôn Thượng, xã Võ Ninh (Quảng Ninh) dùng máy kích điện bắt trộm một con chó và chạy về hướng vùng Nam huyện Quảng Ninh. 

Nhận được tin báo, Đồn Công an Nam Long phối hợp với Công an xã Hiền Ninh (Quảng Ninh) đã triển khai lực lượng truy đuổi. Khi hai đối tượng trên đến thôn Đông Hiền thuộc xã Hiền Ninh và đang thực hiện hành vi trộm cắp thì bị lực lượng Công an bao vây và bắt quả tang.

Hai đối tượng bị bắt quả tang trộm chó đều ở huyện Quảng Ninh, đó là Nguyễn Ngọc Thắng (SN 1994, trú tại xã Hiền Ninh) và Trần Hữu Toàn (SN 1985, trú tại xã Trường Xuân). Tang vật mà Công an tạm giữ gồm một xe máy, một con chó khoảng 10kg, một bộ kích điện, một chai đựng ớt bột, một súng cao su, 20 viên đạn đá, hai hộp băng keo dán và một cuộn dây thừng... Được biết, Thắng và Toàn là hai đối tượng cộm cán trên địa bàn có nhiều tiền án và tiền sự.

Ông Nguyễn Ngọc Hùng, Chủ tịch UBND xã Hiền Ninh cho biết, đã thưởng nóng cho lực lượng Công an xã 1 triệu đồng vì đã có thành tích tham gia phá án, giữ gìn an ninh trật tự cho bà con sau bão lũ.

Đ.T