.

Tìm thấy thi thể bé trai 6 tuổi mất tích

Thứ Bảy, 08/07/2017, 15:21 [GMT+7]

(QBĐT) - Khoảng 9 giờ 30 phút sáng 8-7, các cơ quan chức năng và gia đình nạn nhân đã tìm thấy thi thể của cháu Trần Trung Nghĩa (SN 2011, ở tổ dân phố Trường Sơn, phường Quảng Long, thị xã Ba Đồn) là nạn nhân trong vụ mất tích nghi bị bắt cóc gây xôn xao dư luận những ngày gần đây.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, một người dân đang đi bủa lưới ở khu vực hồ nước gần bãi rác phường Quảng Long (phía sau trụ sở tạm UBND huyện Quảng Trạch) đã phát hiện một thi thể của một bé trai nghi cháu Trần Trung Nghĩa bị mất tích 5 ngày trước nên bèn hô hoán cho người dân địa phương.

Vụ việc thu hút hàng trăm người dân hiếu kì đến xem.
Vụ việc thu hút hàng trăm người dân hiếu kì đến hiện trường theo dõi.

Sự việc nhanh chóng được trình báo với gia đình và Công an thị xã Ba Đồn. Sau đó, lực lượng chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường, tổ chức khám nghiệm pháp y để tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.

Bước đầu, các cơ quan chức năng xác định đây chính là thi thể của bé trai Trần Trung Nghĩa. Nhận được thông tin, hàng trăm người dân hiếu kì đã tới hiện trường để theo dõi. Hiện nguyên nhân bé trai tử vong vẫn đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Trước đó, Công an thị xã Ba Đồn đã ra thông báo truy tìm cháu Trần Trung Nghĩa là con trai của vợ chồng anh Trần Văn Ất và chị Dương Thị Thảo (trú tổ dân phố Trường Sơn, phường Quảng Long, thị xã Ba Đồn) mất tích.

Theo đó, khoảng 17 giờ ngày 3-7, cháu Nghĩa đang chơi ở khu vực sân nhà của gia đình. Đến khoảng 17 giờ 30 cùng ngày, mẹ cháu Nghĩa vào bếp nấu ăn chừng 30 phút sau, khi quay ra thì không thấy cháu Nghĩa đâu nữa. Gia đình đã tổ chức tìm kiếm nhưng không phát hiện cháu Nghĩa ở đâu và nghi là cháu bị bắt cóc nên báo cho Công an thị xã Ba Đồn.

D.C.H