.

UBND tỉnh yêu cầu Công an huyện Minh Hóa sớm có kết luận điều tra về vụ phá rừng đầu nguồn Khe Si

Thứ Bảy, 18/02/2017, 07:55 [GMT+7]

(QBĐT) - Nội dung yêu cầu trên được UBND tỉnh đưa ra tại văn bản số 212/UBND-KTTH, ngày 15-2 gửi cho các sở, ban, ngành, đơn vị, địa phương liên quan trong việc khẩn trương thực hiện nghiêm túc nội dung Công văn số 31/TB-VP, ngày 10-2, của Văn phòng HĐND tỉnh thông báo kết luận của đồng chí Chủ tịch HĐND tỉnh tại phiên họp thường kỳ tháng 1 của Thường trực HĐND tỉnh.

Trong đó, UBND tỉnh yêu cầu Huyện ủy, UBND huyện Minh Hóa tập trung chỉ đạo Công an huyện Minh Hóa sớm có kết luận điều tra vụ phá rừng đầu nguồn Khe Si thuộc địa bàn xã Hóa Hợp và xã Hóa Tiến để xử lý theo quy định của pháp luật, đồng thời làm rõ và xử lý trách nhiệm những tổ chức, cá nhân có liên quan.

Yêu cầu Sở Nông nghiệp-PTNT xử lý dứt điểm những sai phạm của các tập thể, cá nhân trong vụ phá rừng Khe Si ở địa bàn 2 xã Hóa Hợp và Hóa Tiến (Minh Hóa).

UBND tỉnh cũng yêu cầu Huyện ủy, UBND huyện Minh Hóa và Sở Nông nghiệp-PTNT báo cáo cho Thường trực HĐND tỉnh, UBND tỉnh tình hình thực hiện các yêu cầu nói trên trước ngày 25-2.

Bùi Thành