.

Khởi đầu ấn tượng của Co.opmart Quảng Bình

Thứ Sáu, 29/01/2016, 13:46 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 26-1-2016, TP. Đồng Hới đón chào sự kiện Co.opmart-hệ thống siêu thị hàng đầu Việt Nam-chính thức có mặt tại tỉnh nhà. Đông đảo người dân thành phố và những huyện lân cận đã tới tham quan và mua sắm tại Co.opmart Quảng Bình ngay trong những ngày đầu mở cửa bán hàng.

Dịch vụ tận tâm

Co.opmart Quảng Bình trong ngày mở cửa bán hàng.
Co.opmart Quảng Bình trong ngày mở cửa bán hàng.

Để phục vụ cho khối lượng lớn khách hàng đến mua sắm, toàn thể cán bộ, nhân viên Co.opmart Quảng Bình đã được huy động tối đa với những phần việc rất khoa học. Người nhanh nhẹn tiếp thêm hàng hóa lên quầy kệ, người hướng dẫn khách hàng làm thủ tục nhận quà khuyến mãi, người hỗ trợ bỏ hàng vào bao bì, người thoăn thoắt cân rau củ quả. Tuy bận rộn với công việc, nhưng tất cả nhân viên luôn tươi tắn, hỗ trợ tận tình cho khách hàng.

Có mặt trong dòng người đang tấp nập mua sắm, chị Thanh Huyền ở phường Nam Lý, TP. Đồng Hới, cho biết “Tôi rất ấn tượng với đội ngũ nhân viên ở đây, mọi người đều thân thiện, vui vẻ, nhiệt tình”.

Đứng gần đó, anh Hoàng Long góp chuyện “Tôi thì rất thích dịch vụ giao hàng tận nhà của Co.opmart. Tôi mua mấy bịch xà phòng, được tặng thêm mấy cái chậu, nhân viên ở đây bảo tôi cứ về nhà, hàng hóa sẽ được mang đến tận nơi. Đúng là thế thật. Rất hoan nghênh tinh thần làm việc trách nhiệm của nhân viên Co.opmart”.

Ảnh 4 : Nhân viên Co.opmart Quảng Bình hướng dẫn khách hàng làm thủ tục nhận quà khuyến mãi.
Nhân viên Co.opmart Quảng Bình hướng dẫn khách hàng làm thủ tục nhận quà khuyến mãi.

Nhân dịp khai trương, Co.opmart Quảng Bình có rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Có hàng ngàn mặt hàng thiết yếu thuộc những nhóm thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến, thời trang may mặc được giảm giá đến 50%.

Ngoài ra, khách hàng còn được tham gia chương trình rút thăm may mắn với những phần thưởng giá trị như xe Honda SH, tivi LED, tủ lạnh, bếp hồng ngoại... Sau chuỗi sự kiện khai trương, Co.opmart Quảng Bình tiếp tục thực hiện những chương trình theo hệ thống, với những mặt hàng thiết yếu được khuyến mãi liên tục với mức giảm giá sâu.

Trong những ngày đầu khai trương, đông đảo người dân đã đăng ký tham gia chương trình "Khách hàng thân thiết". Tham gia chương trình này, khách hàng sẽ tiết kiệm đến 2-3% trên tổng doanh số mua hàng, đồng thời được chăm sóc chu đáo bằng những hoạt động: tặng quà Tết, tặng phiếu mua hàng mừng sinh nhật, quà Tết. Bên cạnh đó, thành viên Co.opmart còn được hưởng quyền lợi khi sử dụng những dịch vụ mà Co.opmart liên kết.

Các loại hàng hoá nông sản được trồng theo tiêu chuẩn VietGAP.
Các loại hàng hoá nông sản được trồng theo tiêu chuẩn VietGAP.

"Xây dựng chương trình khách hàng trung thành đang là sự lựa chọn của nhiều hệ thống bán lẻ. Khách hàng không chỉ được mua sắm tiết kiệm mà còn nhận được những lợi ích vật chất, tinh thần khi nhà phân phối luôn dành những ưu đãi đặc biệt cho thành viên của chương trình. Căn cứ vào dữ liệu mua hàng, nhà phân phối cũng có những điều chỉnh về hàng hóa, giá cả... để phù hợp hơn với nhu cầu của khách hàng”, đại diện Co.opmart chia sẻ

Co.opmart-Gắn kết và sẻ chia với lòng tận tâm phục vụ

Theo điều tra trong năm 2015 của báo Sài gòn Giải phóng với 1.200 người tiêu dùng trên toàn quốc, có 92,3% người được điều tra cho biết đi siêu thị ít nhất 1 lần/tuần vì những lý do: chất lượng hàng hóa bảo đảm, giá cả ổn định, nhiều chương trình khuyến mãi, phục vụ ân cần. Nắm bắt xu hướng này, Co.opmart được xây dựng là siêu thị vừa có tính hiện đại văn minh của phương thức bán hàng tự chọn, vừa có nét giản dị gần gũi, phù hợp với đại đa số người tiêu dùng.

Một góc siêu thị.
Một góc siêu thị.

Nhắc đến Co.opmart là nhắc đến sự tận tâm hệ thống siêu thị có chất lượng phục vụ luôn làm hài lòng khách hàng. Điều này được minh chứng qua hàng loạt giải thưởng Co.opmart đã đạt được trong suốt gần 20 năm phục vụ khách hàng: giải Vàng nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam, Top 200 nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á-Thái Bình Dương, thương hiệu Việt được yêu thích nhất, dịch vụ siêu thị được hài lòng nhất... Co.opmart là cầu nối, phục vụ người tiêu dùng thông qua việc gắn kết các doanh nghiệp sản xuất.

Hàng năm, Co.opmart tổ chức tháng khuyến mãi "Tự hào hàng Việt" nhằm giới thiệu đến người tiêu dùng những mặt hàng sản xuất trong nước có chất lượng tốt. Chiến lược hỗ trợ hàng Việt của Co.opmart còn được cụ thể hóa thành chính sách kinh doanh hàng ngày. Đây cũng chính là động lực để “tác động ngược” với nhà sản xuất, kích thích họ cải tiến mẫu mã, chất lượng... Co.opmart cũng ký hợp đồng bao tiêu nông sản với các HTX thuộc các tỉnh thành trên toàn quốc, để chất lượng hàng hóa trong siêu thị bảo đảm tiêu chí “từ trang trại đến bàn ăn”.

Nhằm thiết thực sẻ chia với người tiêu dùng, Co.opmart luôn nỗ lực để có mức giá phải chăng nhất, tương xứng với chất lượng hàng hóa. Co.opmart thường xuyên thực hiện các chương trình khuyến mãi với hàng ngàn mặt hàng và mức giảm giá sâu. Co.opmart cũng tăng cường, phát triển hàng trăm mặt hàng nhãn riêng từ thực phẩm, đồ dùng, hóa mỹ phẩm, may mặc,... bảo đảm chất lượng, có giá thấp hơn sản phẩm cùng loại trên thị trường từ 5-25%.

P.V